Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh cửa hàng McDonald’s lớn nhất thế giới

Nằm ngay tại Sân vận động Olympic (London), cửa hàng McDonald's lớn nhất thế giới sẽ phục vụ những khán giả tham dự sự kiện thể thao bằng những bữa tiệc hamburger và khoai tây chiên.

Cận cảnh cửa hàng McDonald’s lớn nhất thế giới

Nằm ngay tại Sân vận động Olympic (London), cửa hàng McDonald's lớn nhất thế giới sẽ phục vụ những khán giả tham dự sự kiện thể thao bằng những bữa tiệc hamburger và khoai tây chiên.

>> Alan Carey khoái thức ăn nhanh
>> Michael Phelps quảng cáo thức ăn nhanh

Cửa hàng McDonald’s có 2 tầng, lớn hơn “người anh em” từng giữ kỷ lục về diện tích tại Moscow (Nga),và đủ sức phục vụ lượng khách lên tới 1.200 người trong vòng 1 giờ đồng hồ. Trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội, dự kiến cửa hàng sẽ thu về khoảng 3 triệu bảng Anh (tương đương hơn 97 tỷ đồng).

Cửa hàng trung tâm này mới chỉ là một trong số chuỗi bốn cửa hàng có mặt tại Sân vận động Olympic, trong đó hai cửa hàng mở cửa phục vụ khán giả và khách du lịch, một dành riêng cho các quan chức và vận động viên và một nằm ở khu vực báo chí để phục vụ phóng viên. Chuỗi cửa hàng McDonald sẽ mang tới 1,75 triệu bữa ăn trong suốt 29 ngày diễn ra Thế vận hội. 500 nhân viên làm việc tại đây được tuyển chọn từ 85.000 nhân viên tại các cửa hàng trên khắp nước Anh cũng với 200 nhân viên khác sẵn sàng đổi ca bất cứ lúc nào.

Trong dịp diễn ra Thế vận hội năm nay, McDonald’s đã rất thức thời khi cho xây dựng chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh ngay tại địa điểm diễn ra sự kiện. Tại Thế vận hội mùa đông năm 1968 tổ chức tại Grenoble (Pháp), McDonald’s đã cho máy bay vận chuyển hamburger tới phục vụ các vận động viên Mỹ đang thi đấu tại đây khi nghe tin họ thèm hương vị đồ ăn nhanh của thương hiệu này.

Tuy nhiên, cũng vì điều này mà McDonald’s đã phải chịu không ít lời chỉ trích vì quảng bá các loại thức ăn nhanh vào thời điểm mà lối sống khỏe và thói quen tập thể thao đang được khuyến khích. Mới tuần trước, các thành viên của Hội đồng London đã đưa ra thông báo các cửa hàng bán thức ăn nhanh cũng như các chương trình quảng cáo đồ ăn giàu chất béo, đường sẽ không được xuất hiện tại Thế vận hội.

Chuỗi cửa hàng McDonald’s sẽ bắt đầu đi vào hoạt động vào ngày 28/7 tới, một ngày sau khi lễ khai mạc Thế vận hội diễn ra.

 
 Khung cảnh bên ngoài cửa hàng McDonald’s lớn nhất thế giới tại Sân vận động Olympic.
Nhân viên đang dán băng rôn trang trí bên trong cửa hàng McDonald’s khổng lồ đủ chỗ cho 1.500 khách
Tầng 2 của cửa hàng được lát gỗ tái chế.
Bên trong cửa hàng McDonald’s
Nhân viên phục vụ luôn nở nụ cười thân thiện
McDonald’s “chiêu đãi” khách hàng bằng những thiết kế đẹp mắt có thể tháo rời sau khi Thế vận hội kết thúc
Không gian rộng rãi tại quầy thu tiền
Chuỗi cửa hàng McDonald’s lớn nhất hành tinh từ xa nhìn lại.

Phong Lâm

Theo Infonet/Dailymail

Phong Lâm

Theo Infonet/Dailymail

Bạn có thể quan tâm