Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn biệt thự trị giá 16 triệu bảng của Aubameyang

Tiền đạo của Arsenal khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ khi sở hữu một cơ ngơi khang trang với những trang thiết bị tối tân.

Aubameyang anh 1

Căn biệt thự của Aubameyang có giá trị lên tới 16 triệu bảng, tọa lạc ở phía bắc thành phố London.

Aubameyang anh 2

Cựu tiền đạo của Dortmund thừa nhận phòng giải trí của 2 cậu con trai Curtys và Pierre là nơi bừa bộn nhất trong nhà.


Aubameyang anh 3

Phòng chơi game của tiền đạo 30 tuổi có thể khiến nhiều game thủ chuyên nghiệp phải ghen tỵ. Aubameyang đã trang bị những thiết bị tối tân để phục vụ thú vui chơi game của mình.

Aubameyang anh 4

Anh dành rất nhiều thời gian chơi game cùng những đồng đội tại Arsenal như Mesut Oezil, Sead Kolasinac.

Aubameyang anh 5

Aubameyang khoe chiếc tủ lạnh với nhiều loại thực phẩm. Anh cho biết việc bổ sung năng lượng là đặc biệt quan trọng sau mỗi trận đấu.

Aubameyang anh 6

Phòng khách, nơi sinh hoạt chung của gia đình Aubameyang, được trang bị những loại nội thất sang trọng. Căn nhà cũng có dàn âm thanh hiện đại để phục vụ nhu cầu giải trí của ngôi sao người Gabon

Aubameyang anh 7

Bên cạnh những phòng sinh hoạt chính, căn biệt thự còn có nhiều phòng chức năng, tiện ích đi kèm như phòng vui chơi, giải trí, phòng gym, sân vườn, bể bơi hay bếp nướng ngoài trời phục vụ tiệc BBQ.

Aubameyang anh 8

Phòng xem phim hạng sang ngay trong căn biệt thự của Aubameyang.

Aubameyang cứa lòng ghi bàn trong ngày Arsenal thắng 6-0 Tối 6/6, Arsenal chơi trận giao hữu cùng Charlton. Aubameyang và Lacazette cùng ghi bàn, góp công cho chiến thắng 6-0 của "Pháo thủ".

Những biệt thự sang trọng của Federer trên khắp thế giới

Roger Federer được trả lương cao nhất trong lịch sử quần vợt. Không có gì ngạc nhiên khi tay vợt nổi tiếng người Thụy Sĩ sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ ở Dubai.

Biệt thự của Mike Tyson từng xuất hiện ở phim The Hangover

Đảm nhận vai khách mời trong phim The Hangover, huyền thoại quyền anh Mike Tyson từng cho đạo diễn Todd Phillips dùng căn biệt thự gần 2 triệu USD để quay phim.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm