Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những biệt thự sang trọng của Federer trên khắp thế giới

Roger Federer được trả lương cao nhất trong lịch sử quần vợt. Không có gì ngạc nhiên khi tay vợt nổi tiếng người Thụy Sĩ sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ ở Dubai.

cac biet thu cua Federer anh 1

Roger Federer sở hữu biệt thự xa hoa ở Dubai. Anh lựa chọn nơi này làm chỗ tập luyện để làm quen với nhiệt độ và các điều kiện thời tiết khác nhau. Federer từng chia sẻ: "Tôi nhớ nó rất nóng, phải tới 39 độ C, nhưng đã có thời gian tập luyện tốt. Tôi thích ở đây bởi sự yên tĩnh".

cac biet thu cua Federer anh 2

Cùng với đó, năm 2014 "Tàu tốc hành" mua căn hộ sang trọng trong tòa nhà chọc trời 50 tầng Le Reve. Căn hộ này có 5 phòng, với diện tích hơn 200 m2. Federer chủ yếu sống ở đây vào mùa thu và mùa đông, hay trước khi dự giải Dubai Open vào cuối tháng 2.

cac biet thu cua Federer anh 3

Tại ngôi làng Valbella ở Thụy Sĩ, Federer mua ngôi nhà vào năm 2008. Đây là ngôi nhà gỗ hiện đại kiểu Thụy Sĩ và có sân tennis được xây dựng bên cạnh. Ngôi nhà rộng rãi, với bảng điều khiển thông minh, hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.

cac biet thu cua Federer anh 4

Ngôi nhà nằm trong khu trượt tuyết Lenzerheide. Đây là điểm đến yêu thích của Federer mỗi khi anh "lên núi luyện công". Ngôi nhà cũng có tầm nhìn hoàn hảo ra dãy núi Alps.

cac biet thu cua Federer anh 5

Biệt thự trị giá 8,1 triệu USD là mái ấm gia đình của Federer, nằm cạnh hồ Zurich. Ngôi nhà được thiết kế 3 tầng, với điểm nhấn là các bức tường bằng kính, tận dụng ánh sáng và thuận tiện cho việc ngắm cảnh đẹp của hồ Zurich thơ mộng.

cac biet thu cua Federer anh 6

Ngôi nhà có diện tích khoảng 6.000 m2, được Federer mua lại vào năm 2014. Ngoài ra, nó có hồ bơi, phòng tập thể dục đa chức năng, spa cho những phút giây thư giãn và bãi đậu xe ngầm. Federer cùng vợ Mirka, 4 người con và bố mẹ tận hưởng cuộc sống tại đây.

cac biet thu cua Federer anh 7

Perfect Tennis cho rằng tay vợt Thụy Sĩ còn sở hữu biệt thự tại Nam Phi, quê hương mẹ của anh. Đây cũng là nơi Federer hay ghé thăm để thực hiện các hoạt động từ thiện. Ngoài ra, năm 2018, anh mua thêm mảnh đất rộng 16.000 m2 cạnh hồ Zurich. Đây là nơi Federer sẽ xây sân tennis, học viện và khu thể thao trong nhà. Ảnh: Getty Images.

Hơn 1 triệu lượt xem Federer solo với trái bóng tennis Tàu tốc hành chia sẻ video thực hiện thử thách tại nhà khi đứng yên và cầm vợt solo với trái bóng tennis trong khoảng một phút, đồng thời gửi lời đấu tới nhiều đồng nghiệp.

Biệt thự bằng kính trị giá hơn 8 triệu USD của Federer

"Tàu tốc hành" sở hữu một trong những ngôi nhà đẹp, nằm cạnh hồ Zurich (Thụy Sĩ). Biệt thự được gia đình Federer mua lại vào năm 2014.

Tiến Đạt

Ảnh: Exp Home

Bạn có thể quan tâm