Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camera thể thao chống nước ở độ sâu 30m giá 3 triệu

SJCAM M20 có trọng lượng 54 gram, sử dụng cảm biến IMX của Sony cho khả năng quay video 4K. Máy có kết nối Wi-Fi, chịu nước và dùng làm camera hành trình trên xe hơi.

M20 là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu camera thể thao SJCAM. Sản phẩm này vừa được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá bán là 2,99 triệu đồng – mức không quá cao cho một chiếc camera thể thao đa năng.

Điểm nổi bật của SJCAM M20 là kích thước nhỏ gọn (29,8 x 54 x 40 mm), cân nặng 54 gram. Máy có thiết kế đa màu sắc. Người dùng có thể lắp đặt nó lên bất cứ đâu như đeo cánh tay, tay lái xe đạp, xe máy, mũ bảo hiểm để ghi lại các khoảnh khắc thường ngày hoặc lắp trong ôtô dùng làm camera hành trình.

SJCAM M20 ve Viet Nam gia 3 trieu anh 1

SJCAM M20

 được thiết kế để sử dụng đa năng. Máy được bảo hành chính hãng 36 tháng.

Khi lắp đặt phần vỏ bảo vệ chống nước, M20 có thể chịu được độ sâu 30m. Máy sử dụng chip Novatk 96660, cảm biến IMX206 của Sony độ phân giải 16 megapixel, hỗ trợ quay video 4K 24 khung hình/giây. M20 được lập trình sẵn các chế độ quay thông dụng gồm có, quay phim thông thường, quay dưới nước, quay trên cao (dùng flycam), hoặc camera hành trình.

Về chụp ảnh, chiếc camera thể thao từ SJCAM cũng hỗ trợ các chế độ như tự động, có mấy, ánh sáng ban ngày, ánh đèn huỳnh quang hoặc đèn sợi đốt. Nó cũng hỗ trợ chụp ảnh RAW.

Sản phẩm dùng pin 800 mAh (có thể tháo rời), cho thời gian sử dụng 65 phút khi bật Wi-Fi, 75 phút khi tắt Wi-Fi, sạc đầy trong 3 giờ. M20 có thể kết nối không dây với thiết bị Android, iOS để chia sẻ ảnh, video, kiểm soát hình ảnh từ xa, hỗ trợ lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm