Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camellia spa đầu tư công nghệ làm đẹp Peel White Aquashine

Spa Camellia của doanh nhân Trần Thu Hương đã chính thức được chuyển giao công nghệ Peel White Aquashine - phương pháp làm đẹp được nhiều sao Hàn ưa chuộng.

Spa Camellia là "đứa con tinh thần" của doanh nhân Trần Thu Hương, người vẫn được công chúng biết đến với tên gọi Hương Baby - bà xã của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Camellia H Beauty and Luxury Spa,  Peel White Aquas anh 1
Nữ doanh nhân Trần Thu Hương.

Với tâm huyết lớn dành cho hệ thống spa của mình, doanh nhân Trần Thu Hương đã đạt được nhiều thành công trong công việc kinh doanh như: Camellia lọt top 10 dịch vụ uy tín chất lượng năm 2016; giải thưởng do Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam, hội Tư vấn Khoa học Công nghệ và Quản lý TP.HCM, Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế Quản trị công nhận; trở thành doanh nhân tâm tài, nhà lãnh đạo giỏi điều hành hệ thống spa và tạo nhiều cơ hội việc làm cho nhân viên.

Camellia H Beauty and Luxury Spa,  Peel White Aquas anh 2
Trần Thu Hương muốn tự tay chăm sóc cho các khách hàng.

Mới đây, Trần Thu Hương đã mạnh dạn đầu tư công nghệ Peel White trẻ hóa da hiện đại, được ký kết chuyển giao từ chính Viện trưởng Viện Da liễu Yein Hàn Quốc - BS. Choi Byung Ik.

Đây là lần đầu tiên công nghệ Peel White Aquashine xuất hiện tại Việt Nam. Đồng thời, Camellia H Beauty and Luxury Spa cũng là đơn vị độc quyền công nghệ này. Với công nghệ mới, phái đẹp sẽ có thêm một bí quyết để da luôn trẻ trung, tươi sáng và rạng rỡ; tôn lên vẻ quyến rũ, đầy nữ tính.

Camellia H Beauty and Luxury Spa,  Peel White Aquas anh 3
Trần Thu Hương đã ký kết chuyển giao công nghệ Peel White trẻ hóa da hiện đại với Viện trưởng Viện da liễu Yein Hàn Quốc - BS. Choi Byung Ik.

 

Doanh nhân Trần Thu Hương cho biết, công nghệ Peel White Aquashine được giới chuyên gia đánh giá sẽ tạo ra bước đột phá trong ngành chăm sóc da thời gian dài sắp tới. Cô hy vọng, quyết định mang tính đột phá của bản thân sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những khách hàng thân thiết, đã luôn tin tưởng và ủng hộ hệ thống Camellia trong suốt thời gian qua.

Công nghệ trẻ hóa da Peel White Aquashine giúp làm trắng, mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo sẹo lõm, cải thiện nép nhăn, ổn định chất nhờn, chống mụn và trị mụn, tăng độ đàn hồi và tái tạo da, trẻ hoá, giúp da căng bóng mịn màng không cần trang điểm... Đây là công nghệ được nhiều gương mặt nổi tiếng của Hàn Quốc tin dùng.

Camellia H Beauty and Luxury Spa,  Peel White Aquas anh 4
Công nghệ trẻ hóa da Peel White Aquashine được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc.

 

Đặc biệt, công nghệ này không gây lột, bong tróc, mỏng da, không đau, không xâm lấn, không gây tổn thương sau khi làm dịch vụ. Khách hàng có thể cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau một buổi với chi phí phải chăng, thấp hơn 30% so với giá gốc tại Hàn Quốc.

Khách hàng đến với Camellia H Beauty and Luxury Spa thời gian này sẽ được chăm sóc và điều trị trực tiếp bởi chủ thương hiệu spa - Trần Thu Hương. 

Camellia H Beauty and Luxury Spa 

Địa chỉ: 543/30 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP.HCM; 39 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0873050379

Hotline: 0905756868 - 0902375196

Email: Camelliaspa.hbeauty@gmail.com

Website: camellia-hbeautyspa.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm