Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Camellia H Spa: Thành công bắt đầu từ sự tỉ mỉ

Camellia H Beauty & Luxury Spa là thương hiệu được Hương Baby dày công tạo dựng bằng chính sự tận tâm, cầu toàn và trên hết là cái tâm với nghề.

Yêu thích cái đẹp và muốn làm đẹp cho mọi người là tâm niệm mà Hương Baby luôn ấp ủ. Mỗi ngày đi qua, giấc mơ ấy lại càng được vun đắp và thành hình.

Từ đam mê cái đẹp

Hương Baby được biết đến là một trong những hot girl Hà thành đời đầu. Không chỉ muốn làm đẹp cho mình, Hương Baby còn muốn những người xung quanh mình như bạn bè, người thân cũng dần đẹp lên. Đó chính là khởi đầu cho quyết định mở một spa làm đẹp của cô.

Spa Camellia H cua Huong Baby anh 1
Hương Baby là một hot girl xinh đẹp của Hà Nội.

Thời điểm Hương Baby bước chân vào lĩnh vực này, thị trường thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam đang nở rộ. Làm thế nào để cạnh tranh trong môi trường kinh doanh tại TP HCM, làm thế nào để tạo khác biệt và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng là những câu hỏi thường nhật. Khi trả lời được các câu hỏi này, Hương quyết tâm tạo dựng thương hiệu mới Camellia H Beauty & Luxury Spa với sứ mệnh mang cái đẹp đến mọi người.

Spa Camellia H cua Huong Baby anh 2
Hương luôn mong muốn mang cái đẹp đến cho nhiều người.

Bắt tay vào công việc mới với muôn vàn khó khăn, dù là lãnh đạo nhưng cô sẵn sàng thực hiện những việc vốn dành cho nhân viên như tư vấn và trực tiếp chăm sóc khách hàng. Đó là những trải nghiệm tuyệt vời để cô vừa nâng cao tay nghề, vừa giúp nhân viên hiểu: sự hài lòng và an tâm của khách hàng luôn phải được đặt lên hàng đầu. Lắng nghe, tôn trọng khách hàng như những người thân là bí quyết để Hương chạm tay vào thành công.

Những trái ngọt đầu tiên

Đến với Camellia H Beauty & Luxury Spa, khách sẽ như trở về tổ ấm. Camellia H tâm niệm, nụ cười của nhân viên khi cánh cửa mở ra, không gian thư giãn hoàn hảo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ đánh thức những nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong họ mỗi khách hàng.

Spa Camellia H cua Huong Baby anh 3
Camellia H Beauty & Luxury Spa được vinh danh là sản phẩm dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng.

Camellia H Beauty & Luxury Spa sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới cùng hàng loạt sản phẩm được đảm bảo bằng các chứng chỉ nước ngoài: công nghệ giảm béo Laser Cavitation Super Slim loại bỏ những mô mỡ lâu năm chỉ sau một liệu trình, cam kết hiệu quả 100% cùng chế độ tư vấn dinh dưỡng hợp lý; công nghệ trị mụn bắt đầu từ sự tư vấn kỹ lưỡng sẽ mang đến kết quả như ý. Đặc biệt, 3 công nghệ tắm trắng với 6 bước khoa học đang rất được yêu thích tại đây sẽ giúp khách hàng có được làn da trắng hồng khỏe mạnh.

Sự khác biệt của Camellia H Beauty & Luxury Spa không chỉ bắt đầu từ bà chủ xinh đẹp, tài năng và cầu toàn mà còn ở đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, Camellia H đã trở thành địa chỉ bỏ túi tin cậy đối của phái đẹp và cả cánh mày râu.

Spa Camellia H cua Huong Baby anh 4
Hương Baby tại lễ trao giải.
Spa Camellia H cua Huong Baby anh 5
Bà chủ Camellia H Beauty & Luxury Spa hạnh phúc với giải thưởng.

Mới đây, Hương Baby đã khẳng định được thương hiệu Camellia H Beauty & Luxury Spa khi đứa con tinh thần của cô lọt top 10 dịch vụ uy tín, an toàn và chất lượng năm 2016 do Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam, Hội Tư vấn Khoa học Công nghệ và Quản lý TP HCM, Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế Quản trị bình chọn. Đây là động lực lớn để Hương Baby tiếp tục tìm tòi và phát triển, giúp thương hiệu của mình tới gần hơn với công chúng.

Camellia H Beauty & Luxury Spa

Điện thoại: 08 73050379 – Hotline: 0905 756 868 – 0902 375 196.

Fanpage: camelliahspa

Website: http://camelliahbeautyspa.vn/

Địa chỉ: 543/30 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm