Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Baby ra mắt spa Camellia H Beauty & Luxury

Với mong muốn làm đẹp cho mọi người, Hương Baby đã quyết tâm tạo dựng thương hiệu mới Camellia H Beauty & Luxury Spa, giúp chị em phụ nữ có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Không chỉ được biết đến là bà xã của một ca sĩ nổi tiếng, Hương Baby còn có ngoại hình xinh đẹp và tinh cách năng động. Từ nhỏ, cô đã luôn ý thức tự làm đẹp cho bản thân và mong muốn làm đẹp cho mọi người.

lam dep tai spa Camellia H cua Huong Baby anh 1

Tại Camellia H Beauty & Luxury Spa, Hương Baby vừa giữ vai trò lãnh đạo, giám sát từng khâu nhập sản phẩm, dịch vụ, vừa luôn nỗ lực học hỏi và tự tay chăm sóc từng khách hàng của mình. Với tính cách khá cầu toàn, cô luôn rèn luyện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến sự hài lòng và yên tâm cho cả những khách hàng khó tính nhất.

lam dep tai spa Camellia H cua Huong Baby anh 2
 

Camellia H Beauty & Luxury Spa cung cấp những dịch vụ làm đẹp cao cấp như: công nghệ tắm trắng mới nhất kết hợp với máy collagen giúp khách hàng sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng; giảm béo theo công nghệ Laser Cavitation Super Slim giúp loại bỏ mỡ thừa chỉ sau một liệu trình. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng chế độ ăn uống hợp lý để đem đến hiệu quả giảm béo cao nhất. Ngoài ra, dịch vụ trị mụn cũng được Camellia chú trọng đầu tư từ khâu lựa chọn dòng sản phẩn chuyên trị mụn cho đến tư vấn khám da, soi da.

lam dep tai spa Camellia H cua Huong Baby anh 3

Đặc biệt, với sự tìm tòi và kinh nghiệm làm đẹp của cá nhân, Hương Baby đã trang bị những công nghệ tiên tiến và độc quyền cho Camellia H Beauty & Luxury Spa, giúp đưa tế bào gốc và các loại vitamin vào sâu bên trong da, tái tạo da trắng sáng, căng bóng và mịn màng như da của các nghệ sỹ Hàn Quốc.

lam dep tai spa Camellia H cua Huong Baby anh 4

Sau giờ làm việc tại spa, Hương Baby vẫn tranh thủ thời gian trực tiếp tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng. Với Hương Baby, tự mình làm những việc nhỏ nhất chính là cách tạo niềm tin và gây dựng thương hiệu. Chính vì vậy, đến với Camellia H Beauty & Luxury Spa, khách hàng không chỉ được làm đẹp mà còn được phục vụ tận tình và cảm thấy thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

lam dep tai spa Camellia H cua Huong Baby anh 5

Với sự chỉn chu và đầu tư nghiêm túc, từ khi mới khai trương, Camellia H Beauty & Luxury Spa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng, trong đó có các hot girl, diễn viên nổi tiếng như Tâm Tít, Hạnh Sino, Emily, DJ Myno…

Sự tin tưởng của khách hàng và ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè đã giúp Hương Baby từng bước khẳng định bản thân và phát triển Camellia H Beauty & Luxury Spa trở thành một thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

Camellia H beauty & Luxury Spa

Địa chỉ: 543/30 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP HCM.

Điện thoại: (08) 73050379. Hotline: 0905 756 868 – 0902 375 196

Fanpage: www.facebook.com/camelliahspa/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm