Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm xúc trái ngược trong ngày Anh vào tứ kết EURO 2024

Tuyển Anh có màn ngược dòng cảm xúc khi thắng Slovakia 2-1 ở vòng 16 đội EURO 2024 rạng sáng 1/7 (giờ Hà Nội).

Highlights EURO 2024: Anh 2-1 Slovakia Đêm 30/6 (giờ Hà Nội), Anh ngược dòng thắng Slovakia 2-1 để giành quyền vào tứ kết EURO 2024.
Cam xuc trai nguoc anh 1
Phút 26, Schranz có pha thoát xuống làm ngỡ ngàng hàng thủ tuyển Anh và dứt điểm kỹ thuật, mở tỷ số cho Slovakia. Tuy nhiên, đội bóng hạng 45 thế giới không ngờ đây là lần cuối họ được ăn mừng trong trong trận đấu này.
Cam xuc trai nguoc anh 2

Phút 90+5, Jude Bellingham rực sáng với pha tung người móc bóng đẹp mắt, gỡ hòa 1-1, đưa tuyển Anh trở về từ cõi chết.

Cam xuc trai nguoc anh 3

Bellingham cho thấy khoảnh khắc ngôi sao. Tiền vệ của Real Madrid có thể mờ nhạt cả trận nhưng chỉ cần một pha xử lý ngẫu hứng để tạo khác biệt.

Cam xuc trai nguoc anh 4

Bellingham ăn mừng ngạo nghễ khi hét lớn lên rằng "còn ai vào đây". Cầu thủ 21 tuổi hứng chịu nhiều chỉ trích trước vòng knock-out. Vì vậy, đây có thể coi là màn đáp trả ngọt ngào.

Cam xuc trai nguoc anh 5
Ngay đầu hiệp phụ, tuyển Anh vượt lên khi Harry Kane đánh đầu cận thành, giúp đội nhà dẫn trước 2-1. Cảm xúc vỡ òa của các cầu thủ "Tam sư" sau bàn thắng.
Cam xuc trai nguoc anh 6

Người hâm mộ tuyển Anh phải chờ quá lâu để được chứng kiến hình ảnh ăn mừng như thế này tại kỳ EURO năm nay. Trước đó, tuyển Anh gây thất vọng với lối đá bạc nhược ở vòng bảng. 2-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này.

Cam xuc trai nguoc anh 7

Trong khi đó, dàn cầu thủ Slovakia không giấu được nỗi buồn thua trận. Họ làm rất tốt trong trận đấu này và chỉ còn cách tấm vé vào vòng tứ kết ít phút.

Cam xuc trai nguoc anh 8

Một số cầu thủ Slovakia đã đổ gục xuống sân và bật khóc. Slovakia gây ấn tượng mạnh ở EURO 2024. Họ còn thắng cả Bỉ ở trận ra quân. Thầy trò HLV Francesco Calzona có quyển ngẩng cao đầu rời giải.

Cam xuc trai nguoc anh 9
HLV Francesco Calzona khẳng định: "Chẳng có gì phải xấu hổ với thất bại này. Chúng tôi có màn trình diễn tuyệt vời trước đối thủ được đánh giá là ứng cử viên vô địch. Tôi tự hào với các cầu thủ".

VAR lại gây tranh cãi tại EURO

Sự nhất quán của các trọng tài tại EURO 2024 lại bị đặt dấu hỏi sau chiến thắng 4-1 của Tây Ban Nha trước Georgia tại vòng 1/8 rạng sáng 1/7.

Xác định hai cặp tứ kết đầu tiên ở EURO 2024

Anh sẽ chạm trán Thụy Sĩ trong khi chủ nhà Đức đại chiến Tây Ban Nha ở vòng tứ kết EURO 2024.

Bellingham suýt bị thay ra trước khi lập siêu phẩm

HLV Gareth Southgate thừa nhận ông cân nhắc rút Jude Bellingham ra nghỉ trước khi cầu thủ này ghi siêu phẩm giúp Anh ngược dòng thắng Slovakia 2-1 tối 30/6 tại vòng 1/8 EURO.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm