Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm xúc của U19 Việt Nam sau khi đánh bại Thái Lan

Hành trình của U19 Việt Nam tại giải Đông Nam Á 2022 khép lại bằng chiến thắng 2-1 trước Thái Lan ở trận tranh hạng ba vào chiều 15/7.

Cam xuc cua U19 Viet Nam sau khi danh bai Thai Lan anh 1

Trên sân Bekasi, thầy trò HLV Đinh Thế Nam bị dẫn trước vì sai lầm của hàng phòng ngự, nhưng đã kịp tăng tốc ở hiệp hai để san bằng tỷ số nhờ pha dứt điểm lạnh lùng của cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Quốc Việt.

Cam xuc cua U19 Viet Nam sau khi danh bai Thai Lan anh 2

Ở loạt luân lưu, Cao Văn Bình sắm vai người hùng khi cản được cú đá ở lượt thứ 3 của cầu thủ mang băng đội trưởng của U19 Thái Lan, Chanapach Buaphan. Đây cũng là khoảnh khắc tạo ra bước ngoặt cho loạt luân lưu cân não.

Cam xuc cua U19 Viet Nam sau khi danh bai Thai Lan anh 3

Ở lượt thứ 4 và thứ 5, Văn Tú, Đình Bắc đã không phụ công đồng đội khi đều thực hiện thành công quả luân lưu, qua đó giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng 5-3.

Cam xuc cua U19 Viet Nam sau khi danh bai Thai Lan anh 4

Các học trò của HLV Đinh Thế Nam ăn mừng cảm xúc sau trận thắng. Ở cấp độ U19, Thái Lan đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp không thể vượt qua Việt Nam (3 thua, 3 hòa).

Cam xuc cua U19 Viet Nam sau khi danh bai Thai Lan anh 5

Cao Văn Bình trải qua giải đấu thành công. Số 23 cho thấy những phẩm chất để trở thành một thủ môn hàng đầu như khả năng ra vào, xử lý bóng bổng và phản xạ ấn tượng.

Cam xuc cua U19 Viet Nam sau khi danh bai Thai Lan anh 6

"Ở trận này, sức mạnh tinh thần rất quan trọng. U19 Việt Nam đã cho thấy sự tự tin và quyết tâm hơn. Ở loạt luân lưu, bản lĩnh đã giúp chúng tôi đánh bại Thái Lan", HLV Đinh Thế Nam tự hào về học trò.

Cam xuc cua U19 Viet Nam sau khi danh bai Thai Lan anh 7

Thường trực BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) biểu dương tinh thần thi đấu để giành vị trí thứ 3 tại giải Đông Nam Á của U19 Việt Nam và quyết định thưởng cho Khuất Văn Khang cùng đồng đội 300 triệu đồng. Tổng cộng, thầy trò HLV Đinh Thế Nam nhận thưởng 800 triệu đồng ở giải năm nay.

Thủ môn U19 Việt Nam bị trọng tài nhắc vì nhảy nhót khi bắt luân lưu

Cao Văn Bình được trọng tài nhắc nhở về quy định mới của FIFA được áp dụng từ đầu tháng 7.

U19 Việt Nam thắng Thái Lan ở loạt luân lưu

U19 Việt Nam hòa Thái Lan 1-1 trong 90 phút, sau đó đánh bại đối thủ 5-3 ở loạt luân lưu để giành hạng 3 tại giải Đông Nam Á.

Tuấn Nguyên

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm