Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm xúc của Johnny Trí Nguyễn trong ngày 3 học trò đều thua

Johnny Trí Nguyễn chỉ đạo nhiệt huyết nhưng cũng có những giây phút trầm lắng khi cả ba học trò ở võ đường Liên Phong thua trận tại Lion Championship 2023 tối 8/7.

johnny tri nguyen anh 1

Tại nhà thi đấu Rạch Miễu (MMA), Johnny Trí Nguyễn đồng hành cùng ba học trò gồm Bùi Xuân Nguyên, Lê Thị Thúy Vi và Trần Minh Nhựt. Ngay khi nhập cuộc, anh đã chỉ đạo một cách nhiệt huyết.

johnny tri nguyen anh 2

Các học trò của Johnny Trí Nguyễn (trong ảnh là Thúy Vi - đỏ) thường xuyên chiếm ưu thế trong giai đoạn đầu.

johnny tri nguyen anh 3

Khi đó, Johnny Trí Nguyễn chồm người lên, chỉ đạo học trò phải quyết liệt hơn nữa.

johnny tri nguyen anh 4

Tuy nhiên, họ lại thiếu kinh nghiệm so với đối thủ. Tương tự Thúy Vi hay Xuân Nguyên, Minh Nhựt (đỏ) thất thế ở giai đoạn sau nên cũng nhận thất bại.

johnny tri nguyen anh 5

Những lúc đó, Johnny Trí Nguyễn trầm ngâm và tỏ ra tiếc nuối. Cảm xúc của võ sư này là thứ "gia vị" không thể thiếu ở Lion Championship 2023. Ống kính máy quay thường xuyên chĩa thẳng vào anh. Thậm chí, một cameraman được giao hẳn nhiệm vụ tập trung vào cảm xúc của Johnny Trí Nguyễn.

johnny tri nguyen anh 6

Mỗi khi trận đấu kết thúc, Johnny Trí Nguyễn đều dành những cử chỉ ấm áp cho học trò. Anh không hề trách móc mà chỉ động viên.

johnny tri nguyen anh 7

Trong ngày thi đấu 8/7, Trần Quang Lộc cùng Johnny Trí Nguyễn chỉ đạo. Cách đây không lâu, Quang Lộc tuyên bố giải nghệ do chấn thương dai dẳng. Quang Lộc tiếp tục gắn bó với MMA trong vai trò HLV.

johnny tri nguyen anh 8

Một trong những trận đấu cân bằng nhất là cuộc đối đầu giữa Huỳnh Nguyễn Quốc Bảo (đỏ) và Đặng Thắng Nguyên (xanh). Ở hiệp một, Thắng Nguyên kiểm soát đối thủ ở mặt sàn. Tuy nhiên sang hiệp hai và ba, Quốc Bảo liên tục có các pha phản đòn chính xác.

johnny tri nguyen anh 9

Nhờ đó, Quốc Bảo giành chiến thắng bằng cách tính điểm. Tỷ số cũng rất sít sao 29-28, 28-29 và 29-28. Đây cũng là trận duy nhất có sự không thống nhất từ các trọng tài.

johnny tri nguyen anh 10

VĐV nỗ lực nhất có lẽ là Đặng Hoàng Minh (đỏ). Ngay từ đầu, anh nhận nhiều đòn tay từ Lưu Nhân Nghĩa và chịu vết rách ở vùng mắt. Sau đó, Hoàng Minh vẫn tiếp tục thi đấu cho đến khi đội ngũ y tế đánh giá vết thương của anh nặng. Chung cuộc, Hoàng Minh giành chiến thắng knock-out kỹ thuật.

Cú đá xoay gây sốt ở giải MMA Mới đây, Sadibou Sy khiến bình luận viên và khán giả có mặt ở OTE Arena (Atlanta, Mỹ) phấn khích khi tung cú đá xoay hạ knock-out Shane Mitchell tại giải MMA PFL 2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thầy trò Johnny Trí Nguyễn thua cả 3 trận ở giải MMA

Tối 8/7, cả 3 võ sĩ của võ đường Liên Phong là Bùi Xuân Nguyên, Lê Thị Thúy Vi và Trần Minh Nhựt đều thua trận ở Lion Championship 2023 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM).

VAR sai lầm nghiêm trọng trong ngày Anh vô địch U21 EURO

Tổ trọng tài mắc sai lầm khi không kiểm tra tình huống hai cầu thủ U21 Anh áp sát hàng rào dẫn đến bàn duy nhất của trận chung kết.

Bruno thất vọng vì cách đối xử của MU với De Gea

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng Man United nên tổ chức lễ tri ân cho David de Gea sau khi thủ môn này rời CLB.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm