Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảm phục nỗ lực mưu sinh của shipper Loship khuyết tật

Hình ảnh anh shipper Loship tuy khuyết tật vẫn nỗ lực chạy xe mưu sinh nhận được sự đồng cảm lớn từ dân mạng.

Trong cuộc sống, có nhiều mảnh đời kém may mắn khi mang trên mình khiếm khuyết. Nhưng bất chấp nghịch cảnh, họ vẫn nỗ lực vượt qua mặc cảm, không đầu hàng số phận và hăng say lao động để tự lập và tạo ra giá trị cho xã hội.

Mới đây, nhiều trang mạng đã chia sẻ khoảnh khắc một shipper Loship dù khuyết tật vẫn cần mẫn chạy cuốc xe để mưu sinh. Hình ảnh này khiến nhiều người thương cảm và suy ngẫm.

"Hình ảnh truyền cảm hứng giữa TP.HCM mưa nắng thất thường, ai cũng tất bật lo toan cho cuộc sống. Cảm ơn anh shipper Loship đã tiếp thêm động lực để chúng ta cố gắng mỗi ngày", một trang mạng xã hội đã chia sẻ.

shipper anh 1

Bài chia sẻ nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phía sau xe máy của anh shipper còn treo một tấm bảng nhỏ với dòng chữ “Shipper đi giao hàng gấp, mong mọi người giúp đỡ".

Dù không biết rõ ngọn ngành câu chuyện, tấm bảng sau lưng shipper Loship đã giúp mọi người hiểu thêm phần nào cuộc sống mưu sinh vất vả mà anh đang trải qua. Mang trên mình đôi chân tật nguyền, không thể lao động như những người bình thường khác nhưng anh vẫn không ngừng cố gắng chạy từng cuốc xe, kiếm tiền để trang trải cuộc sống.

Hình ảnh giàu nghị lực của shipper Loship đã nhận được sự đồng cảm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy ấm lòng và được truyền động lực về tinh thần sống lạc quan và ý chí vươn lên của anh. "Làm shipper vất vả chạy ngược xuôi cả ngày dãi nắng dầm mưa ấy. Nhìn anh tự nhủ lòng phải cố gắng hơn mỗi ngày", một dân mạng bình luận.

shipper anh 2

Cư dân mạng bày tỏ sự khâm phục trước nghị lực của shipper Loship.

Giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống, những mảnh đời khó khăn như anh shipper này vẫn không ngừng bước về phía trước. Hơn ai hết, anh xứng đáng nhận được sự động viên từ mọi người và có thể hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm