Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shipper Loship lấy lòng khách hàng bằng hình đại diện đáng yêu

Dàn shipper Loship khiến cộng đồng mạng thích thú với hình đại diện đáng yêu trên ứng dụng đặt hàng.

Mới đây, cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ bài đăng về những tấm ảnh đại diện đáng yêu của các anh chàng shipper Loship. Dưới bài đăng, không ít cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú với màn “cosplay” độc đáo này, khi các anh shipper lần lượt được sắm vai tuần lộc, gấu bông, hoa mai…

shipper anh 1

Cư dân mạng chia sẻ hình đại diện đáng yêu của shipper Loship.

Nếu là tín đồ của những ứng dụng đặt đồ ăn, ắt hẳn bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những ảnh đại diện của tài xế có vẻ nghiêm nghị, trông có phần khó tính. Ngoài thực tế, có người ngại đường quá xa hay bức xúc vì quán đóng cửa mà trút giận lên khách hàng. Vì vậy, mang đến niềm vui từ sự dễ thương và hài hước với hình đại diện trên ứng dụng đặt hàng, các shipper Loship dễ nhận được cảm tình hơn từ phía khách hàng.

Theo đại diện Loship, mọi shipper khi đến đăng ký tham gia ứng dụng sẽ được chụp ảnh đại diện với những phụ kiện đáng yêu, thay đổi theo từng mùa. Vào mùa đông, shipper sẽ hóa thân tuần lộc với chiếc sừng trên đầu, sang mùa xuân thì ngập tràn sắc vàng của hoa mai, các mùa còn lại thì “cosplay” thú bông ngộ nghĩnh. Những avatar này góp phần tạo cảm giác gần gũi và thân thiện cho khách hàng.

shipper anh 2

Hình ảnh đáng yêu của các shipper Loship.

Hình ảnh đáng yêu của các shipper Loship nhanh chóng lan tỏa và nhận được hàng trăm lượt yêu thích trên các trang mạng. Nhiều người để bày tỏ niềm thích thú bằng bình luận hài hước như Niềm vui khi đặt Loship là nhìn avatar của mấy anh”, “Cười xỉu, đáng yêu ghê”; “Đăng ký đi để có sừng”…

shipper anh 3

Cư dân mạng bình luận nhiệt tình dưới bài đăng về ảnh đại diện của shipper Loship.

Bên cạnh ảnh đại diện, nhiều shipper Loship còn được yêu thích vì chính độ đáng yêu khi bắt theo các trend hot trên Facebook hay TikTok. Sau ngày dài vất vả ngược xuôi, những shipper này vẫn biết cách khiến cuộc sống trở nên lạc quan và vui vẻ hơn, nhờ đó chiếm được không ít cảm tình từ khách hàng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm