Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cãi nhau với đồng đội, Lukaku mở đường sang MU

Tiền đạo người Bỉ tỏ thái độ khó chịu khi bị đồng đội chỉ trích trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford ở vòng 31 giải Ngoại hạng.

Mourinho: 'Mùa sau MU không thể như thế này' Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Everton, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn hết lòng ủng hộ các cầu thủ và tin rằng MU sẽ thay đổi vào mùa tới.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 1
Trong trận đấu giữa Man Utd và Everton đêm qua, máy quay đã ghi lại cuộc tranh cãi giữa trung vệ Ashley Williams và tiền đạo Romelu Lukaku. Cầu thủ số 5 của Everton tỏ ý không hài lòng và yêu cầu Lukaku hoạt động tích cực hơn. Tuy nhiên, ngôi sao số một của Everton lại tỏ thái độ khó chịu ra mặt.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 2
Sau khi đưa một ngón tay lên miệng với hàm ý "Im đi", chân sút chủ lực của "The Toffees" hét lớn "Tôi đã làm hết sức rồi" với vẻ mặt vô cùng khó chịu.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 3
Chia trẻ trên Daily Mail, chuyên gia Martin Keown khẳng định đây là một hành động thiếu tôn trọng của Romelu Lukaku. "Ashley Williams lớn tuổi hơn và tất nhiên cũng có kinh nghiệm hơn. Lukaku nên tôn trọng anh ấy".
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 4
Thi đấu không tốt hơn chủ nhà Man Utd nhưng Everton lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 22 sau cú chạm bóng đầy nhạy cảm của trung vệ Phil Jagielka. Chủ nhân của pha kiến tạo chính là đối tác của lão tướng người Anh ở hàng phòng ngự - Ashley Williams.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 5
Tưởng chừng như đã cầm chắc 3 điểm thì ở phút bù giờ cuối cùng, Ashley Williams một lần nữa trở thành tâm điểm sự chú ý với pha cản phá bằng tay cú sút của Luke Shaw. Hậu quả, cựu cầu thủ Swansea nhận thẻ đỏ, MU được hưởng penalty và giành lại 1 điểm từ tay đối thủ đến từ Merseyside.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 6
Ở trận đấu này, Lukaku không để lại nhiều dấu ấn. Anh bị bộ đôi trung vệ của MU là Marcos Rojo và Eric Bailly kèm chặt và chỉ có thể tung ra một vài cú sút xa không mấy nguy hiểm.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 7
Sau trận, tiền đạo 24 tuổi tiến lại gần Paul Pogba trò chuyện trước khi bước vào đường hầm. Cả 2 là những người bạn thân và thường xuyên đi nghỉ hè cùng nhau.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 8
Trước đó, Mino Raiola - đại diện của Lukaku bất ngờ xuất hiện ở khách sạn Lowry để gặp mặt phó chủ tịch MU Ed Woodward. Không loại trừ khả năng nhà môi giới

 

người Italy đến để thương thảo với "Quỷ đỏ" về tương lai của chân sút đang chơi cho Everton.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 9
Lukaku đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 21 bàn thắng. Trong phát biểu mới đây, ngôi sao người Bỉ tuyên bố 90% sẽ không gia hạn với Everton để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn.
Lukaku Cai nhau voi dong doi anh 10
So sánh màn trình diễn của Lukaku và Ibrahimovic.

Bị từ chối bàn thắng, Mourinho đòi sử dụng công nghệ video

HLV của Man Utd đã lên tiếng kêu gọi sử dụng công nghệ video trong các trận đấu sau khi tiền đạo Ibrahimovic bị “cướp” 1 bàn thắng trong trận đấu với Everton vào rạng sáng nay.







Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm