Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị từ chối bàn thắng, Mourinho đòi sử dụng công nghệ video

HLV của Man Utd đã lên tiếng kêu gọi sử dụng công nghệ video trong các trận đấu sau khi tiền đạo Ibrahimovic bị “cướp” 1 bàn thắng trong trận đấu với Everton vào rạng sáng nay.

Mourinho: 'Mùa sau MU không thể như thế này' Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Everton, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn hết lòng ủng hộ các cầu thủ và tin rằng MU sẽ thay đổi vào mùa tới.

Trong trận đấu giữa Man Utd với Everton tại vòng 31 Premier League, Man Utd rất khó khăn giữ lại 1 điểm trên sân nhà Old Trafford với kết quả hòa 1-1. Bàn thắng duy nhất của “Quỷ đỏ” ghi được nhờ công của chân sút chủ lực Ibrahimovic trên chấm 11 m ở phút 90+4.

Tuy nhiên đây không phải lần duy nhất chân sút người Thụy Điển đưa bóng vào lưới của Everton. Ở phút 71, từ tình huống tạt bóng bên phía cánh phải của Herrera, Ibrahimovic có pha đánh đầu tuyệt đẹp làm tung lưới đội khách. Nhưng bàn thắng đó không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.

Bi tu choi ban thang,  Mourinho doi su dung cong nghe video anh 1
Tình huống trọng tài bắt lỗi việt vị của Ibrahimovic.

Sau khi xem lại đoạn băng quay chậm thì “số 9” của Man Utd không hề việt vị khi anh đã đứng cao hơn 1 hậu vệ bên phía Everton. Điều đó khiến HLV Mourinho rất tức giận và ông đã bóng gió chỉ trích sai lầm của trọng tài bằng cách kêu gọi sử dụng công nghệ video trong trận đấu.

Phát biểu trên BT Sport, HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng và chúng tôi sẽ giành chiến thắng 2-1 vì bàn thắng của Ibrahimovic không phải hề việt vị. Thật khó cho trọng tài và tôi không chỉ trích ông ta. Tôi nghĩ chúng ta cần sử dụng công nghệ video trong các trận đấu, nó sẽ giúp trọng tài có được quyết định đúng đắn hơn”.

Công nghệ video mà HLV Mourinho nhắc tới không còn xa lạ khi nó đã được sử dụng trong trận đấu giao hữu giữa Pháp với Tây Ban Nha hôm 29/3. Ở trận đấu đó, nhờ vào công nghệ video mà Tây Ban Nha đã giành được chiến thắng 2-0 sau 2 lần trọng tài “bẻ còi” vì xem lại tình huống ghi bàn của Griezmann (Pháp) và Gerrard Deulofeu (Tây Ban Nha).

Highlights Pháp 0-2 Tây Ban Nha Lợi thế sân nhà không thể giúp tuyển Pháp giành một kết quả khả quan trong trận giao hữu với Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng ngày 29/3.

Để Everton cầm hòa 1-1 trên sân nhà, Man Utd chính thức thiết lập kỷ lục hòa nhiều nhất ở Premier League với 12 trận sau 29 vòng đấu. Trong 12 trận hòa ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, có tới 9 trận thầy trò HLV Mourinho để các đối thủ cầm chân trên sân nhà Old Trafford. "Quỷ đỏ" đang duy trì mạch 20 trận bất bại ở Premier League mùa này nhưng 10 trong số đó đã kết thúc với tỷ số hòa.

Những trận hòa khiến Man Utd mất khá nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vị trí Top 4 Premier League. Hiện “Quỷ đỏ” thành Manchester vẫn giữ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 54 điểm sau 29 vòng đấu, kém đội xếp ở vị trí thứ tư (Man City) 4 điểm.

Mourinho chỉ trích Luke Shaw thiếu đầu óc Bất chấp màn trình diễn khá tốt trong trận hòa Everton, Luke Shaw vẫn bị ông thầy Jose Mourinho chỉ trích thậm tệ là một cầu thủ chậm lớn và thiếu tư duy chơi bóng.
Bi tu choi ban thang,  Mourinho doi su dung cong nghe video anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm