Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách phái đẹp quản lý tài chính thời công nghệ

Thông qua ứng dụng chăm sóc sức khỏe tài chính được thiết kế riêng cho phái đẹp, phụ nữ có thể dễ dàng quản lý chi tiêu, chủ động lên kế hoạch tiết kiệm, đầu tư.

Theo một nghiên cứu gần đây của Liftoff, trong năm 2019, số lượng phụ nữ sử dụng các ứng dụng tài chính đã tăng đến 41%. Điều này cho thấy phái đẹp thời nay đã quan tâm nhiều hơn đến các công nghệ kiểm soát tài chính.

Tuy nhiên, theo đại diện Ngân hàng Đông Nam Á SeABank, tại Việt Nam, nhiều ứng dụng tài chính vẫn chưa thật sự quan tâm đến nhu cầu của phái đẹp. Vì vậy, SeABank đã ra mắt ứng dụng chăm sóc tài chính SeAmobile với phiên bản SeALady dành riêng cho phụ nữ. Phiên bản này có thiết kế thân thiện, nữ tính. Người dùng có thể thay đổi giao diện hiển thị theo sở thích.

SeALady anh 1

Phiên bản SeALady được thiết kế dành riêng cho phái đẹp với nhiều đặc quyền.

Quản lý tài chính là vấn đề đau đầu của nhiều phụ nữ. SeAMobile mong muốn chia sẻ gánh nặng này cùng phái đẹp. Nhờ tính năng hiện đại của ứng dụng này, phái đẹp có thể nắm được các khoản chi tiêu, lợi nhuận từ các khoản đầu tư, phân tích trước những quyết định tài chính. Qua đó, ứng dụng hứa hẹn giúp phụ nữ tự tin làm chủ cuộc sống.

Trong khi những cách quản lý tiền bạc truyền thống tập trung vào quỹ tiền mặt và cách phân bổ chi tiêu thiết yếu, thì quy tắc “6 chiếc lọ” của T. Harv Eker lại bao quát toàn bộ các khoản thu nhập, chi tiêu, hưởng thụ, tiết kiệm… SeABank đã xây dựng ứng dụng dựa trên quy tắc này, tạo dựng cho phái đẹp một nền tảng toàn diện khi kiểm soát tiền bạc.

Với SeAMobile, phái đẹp dễ dàng lập các quỹ dự phòng nhờ sản phẩm tiết kiệm online tích hợp trên ứng dụng với kỳ hạn đa dạng, lãi suất lên đến 0,4%. Nhờ vậy, chị em có thể an tâm hơn về tương lai.

Mong muốn trở thành trợ thủ đắc lực cho phụ nữ, mọi thao tác đăng ký tài khoản ebank và giao dịch trên ứng dụng đều thuận tiện. Chị em không cần ghi nhớ số tài khoản, không cần tới tận điểm giao dịch mà vẫn thực hiện các thao tác chính xác nhờ tính năng chuyển tiền 24/7 thông qua số điện thoại, mã QR, thanh toán hóa đơn điện nước, nạp tiền các loại dịch vụ…

Với công cụ eKYC định danh sinh trắc học, SeAMobile cho phép người dùng có thể đăng ký mở tài khoản từ xa và giao dịch online nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật. Ngoài ra, ứng dụng tích hợp nhiều giao dịch hữu ích khác như gửi tiền mừng, ủng hộ từ thiện.

Độc giả tải và trải nghiệm SeAMobile trên App Store, Google Play với chi phí 0 đồng, miễn phí trọn đời, miễn phí chuyển khoản, nhận gần 6.000 mã eVoucher hấp dẫn từ SeABank, giảm tới 40% khi nạp thẻ và thanh toán các hóa đơn và tận hưởng nhiều ưu đãi khác.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm