Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách nghệ sĩ đạt vóc dáng đẹp nhất khi chụp hình

Huấn luyện viên Ju Hyun tiết lộ người nổi tiếng cần giảm nước, hạn chế uống nước sau 21h... trước mỗi buổi chụp.

Ngày 27/8, xuất hiện trên kênh Allure Korea, Ju Hyun - giám đốc của Flecto Studio - chia sẻ kinh nghiệm của cô dưới tư cách huấn luyện viên thể hình cho người nổi tiếng. Đầu năm nay, Ju Hyun đã hỗ trợ rapper Lee Young Ji giảm thành công 12 kg, thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc.

Khi được hỏi người nổi tiếng cần thực hiện điều gì trước khi chụp ảnh, Ju Hyun tiết lộ việc đầu tiên họ phải làm là loại bỏ nước khỏi cơ thể.

cach sao han duy tri voc dang anh 1

Lee Young Ji phải tập luyện trong trang phục thể thao đặc biệt để đổ mồ hôi tối đa trước buổi chụp. Ảnh: Naver.

"Chuyện quan trọng nhất người nổi tiếng cần làm trước mỗi buổi chụp hình là giảm nước trong người. Do vậy, mục tiêu của họ là đổ mồ hôi nhiều nhất có thể", Ju Hyun chia sẻ.

Cụ thể, trong trường hợp của nữ rapper Lee Young Ji, Ju Hyun đã yêu cầu cô mua một bộ đồ thể thao đặc biệt đi kèm thắt lưng. Bộ đồ được thiết kế nhằm giúp người mặc đổ mồ hôi nhiều hơn khi tập luyện.

Trước buổi chụp hình, Young Ji phải tập luyện tối đa sức lực để đổ mồ hôi thông qua một số bộ môn như nâng tạ, cardio... trong bộ trang phục thể thao đóng kín.

Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng để đạt được vóc dáng đẹp nhất khi chụp hình, người nổi tiếng không nên uống nước trong vòng một ngày trước buổi chụp.

Ju Hyun tiết lộ suy nghĩ "phải cắt giảm toàn bộ nước trong cơ thể" là quan niệm sai lầm. Cô cho biết trên thực tế, điều các ngôi sao cần làm là không uống nước sau 9 giờ tối. Ngoài ra, vào ngày diễn ra buổi chụp hình, Ju Hyun đề xuất phương án chỉ ăn kẹo hoặc socola ở mức tối thiểu, đủ để cung cấp năng lượng cho người nổi tiếng trong một ngày.

Vóc dáng Yeri (Red Velvet)

Sau nhiều năm ăn uống theo chế độ khoa học và chăm tập pilates, Yeri đã có thân hình gợi cảm, săn chắc. Cô tự tin mặc bikini khoe vòng eo thon gọn.

Nữ ca sĩ rạn xương vì ăn kiêng, tập luyện quá sức

Han Seung Yeon cho biết việc ăn kiêng, tập luyện quá sức khiến cô bị ảnh hưởng về cả sức khỏe tinh thần lẫn thể xác. Nữ ca sĩ luôn căng thẳng, bị dị ứng.

Cách Yuri được chọn vào SNSD

Yuri (SNSD) tiết lộ nhờ tham gia buổi thử giọng của SM với vai trò vũ công phụ họa, cô đã được chọn vào nhóm nhạc.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm