Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng nữ ca sĩ sau khi ăn kiêng, tập cường độ cao

Chan Mi (nhóm AOA) từng bị khán giả Hàn chê thừa cân, eo thô. Sau nhiều năm kiên trì ăn kiêng và tập gym cường độ cao, nữ ca sĩ đã có vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.

aoa chan mi body anh 5

Chan Mi cũng cho biết cô sẽ trở lại tập gym cường độ cao như cũ để duy trì siết cơ, duy trì thân hình quyến rũ. Trên trang cá nhân, thành viên AOA cũng chia sẻ nhiều hình ảnh, video quay lại quá trình tập luyện ở phòng gym của bản thân. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 thích tập tạ, thường nâng mức tạ dao động 40-60 kg.

'Dịch Covid-19 khiến tôi không thể sống như ca sĩ nổi tiếng' Chia sẻ cuộc sống thời dịch, Lorde cho biết năm qua, cô không có cảm giác của một ngôi sao, người nổi tiếng. Nữ ca sĩ có thời gian tận hưởng cuộc sống riêng tư.

'Ngừng dùng mạng xã hội vì tốn thời gian'

Giọng ca từng giành giải Grammy cho biết cô gặp nhiều áp lực, thậm chí bị ám ảnh khi dùng Instagram. Lorde đã ngừng sử dụng mạng xã hội từ năm 2018.

Sự nghiệp tụt dốc của mỹ nữ gợi cảm vướng tin yêu Lee Min Ho

Yeon Woo từng là một trong những nữ thần tượng được yêu thích nhất Kpop. Sau khi chuyển hướng sang diễn xuất, sự nghiệp của cô trở nên mờ nhạt, không có vai diễn đáng chú ý.

Cách sao Hàn biến khuyết điểm thành tác phẩm nghệ thuật

Ten (NCT), Minhyuk hay Hyolyn khéo léo che đi vết sẹo trên cơ thể bằng những hình xăm ý nghĩa.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm