Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vóc dáng Yeri (Red Velvet)

Sau nhiều năm ăn uống theo chế độ khoa học và chăm tập pilates, Yeri đã có thân hình gợi cảm, săn chắc. Cô tự tin mặc bikini khoe vòng eo thon gọn.

voc dang yeri anh 9

Yeri gia nhập showbiz vào năm 2015, là thành viên bổ sung của Red Velvet. Những năm đầu sự nghiệp, cô gái sinh năm 1999 thường xuyên bị chê thừa cân, vóc dáng không đúng chuẩn và trông đầy đặn hơn hẳn các thành viên trong nhóm. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt cho Yeri biệt danh "đô con".

voc dang yeri anh 12

Ngoài tập pilates, Yeri còn chú trọng kiểm soát thực phẩm nạp vào cơ thể. Ca sĩ 22 tuổi quan niệm giảm cân càng nhanh càng dễ tăng cân trở lại (tức hiệu ứng yoyo), nên cô không nhịn đói hay kiêng quá khắt khe. Cô không ăn chất béo và tinh bột xấu, cắt giảm các món ăn dễ gây tích tụ mỡ như đồ ngọt, cơm, pasta... và chuyển sang ăn thực phẩm organic, đồ ăn không chất béo.

'Dịch Covid-19 khiến tôi không thể sống như ca sĩ nổi tiếng' Chia sẻ cuộc sống thời dịch, Lorde cho biết năm qua, cô không có cảm giác của một ngôi sao, người nổi tiếng. Nữ ca sĩ có thời gian tận hưởng cuộc sống riêng tư.

'Ngừng dùng mạng xã hội vì tốn thời gian'

Giọng ca từng giành giải Grammy cho biết cô gặp nhiều áp lực, thậm chí bị ám ảnh khi dùng Instagram. Lorde đã ngừng sử dụng mạng xã hội từ năm 2018.

Tạp chí thời trang không đăng ảnh Irene

Tạp chí Elle Korea đã không đăng hình chụp riêng Irene khi lên bài quảng bá cho nhóm Red Velvet trên Instagram. Điều này khiến người hâm mộ nhóm nhạc bức xúc.

Nữ ca sĩ Joy có vóc dáng được khen hoàn hảo

Joy (Red Velvet) từng được Dispatch liệt kê vào danh sách những nữ thần tượng Hàn Quốc có vóc dáng hoàn hảo.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm