Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách hoa hậu Thùy Tiên và loạt mỹ nhân Việt giữ dáng với dầu olive

Không hẹn mà gặp, hoa hậu Thùy Tiên, Kỳ Duyên, MC Thanh Thanh Huyền cùng bật mí bí quyết “sống khỏe vẽ đường cong” với một nguyên liệu đơn giản.

Để có vóc dáng thon gọn và nguồn năng lượng tích cực mỗi lần xuất hiện, hoa hậu Thùy Tiên, Kỳ Duyên, MC Thanh Thanh Huyền, Helly Tống đều có bí kíp riêng. Tuy nhiên, cả 4 người đẹp có cùng một điểm chung đơn giản khiến mạng xã hội xôn xao.

Olivoila,  Thuy Tien anh 1

Thùy Tiên tươi tắn khi sử dụng dầu olive Olivoilà để khỏe trong đẹp ngoài.

Dù ở vai trò hoa hậu hay người truyền cảm hứng, Thùy Tiên luôn tạo sức hút với thần sắc rạng ngời. Cô chính là người khởi xướng và lan tỏa thông điệp “Sống khỏe vẽ đường cong” trong thời gian gần đây.

Trong đoạn clip thu hút hơn 1 triệu lượt xem gần đây, Thùy Tiên hài hước chia sẻ câu chuyện “7 ngày dùng hết 1 chai dầu olive” khiến fan ngỡ ngàng khi “anh Thúc Tiến” vốn không giỏi nữ công gia chánh lại vào bếp chế biến nhiều món ngon với dầu olive.

Nhìn vào khẩu phần mỗi ngày của Thùy Tiên, người xem không khỏi thích thú và đồng loạt thả tim cho sự cố gắng ăn uống lành mạnh của cô. Thùy Tiên cho biết nhờ kết hợp cùng dầu olive mà các món rau củ trở nên thơm ngon và dễ ăn hơn.

Không chỉ sử dụng để chế biến các món ăn, Thùy Tiên còn sử dụng dầu olive Olivoilà để dưỡng da và ủ tóc. “Dầu olive Olivoilà Extra Virgin chứa nhiều vitamin E và polyphenol là bí kíp đơn giản giúp tôi duy trì thần sắc xinh đẹp, phong thái rạng ngời và vẻ ngoài sống động”, cô chia sẻ.

Nếu Thùy Tiên làm bạn với dầu olive Olivoilà mỗi ngày thì hoa hậu Kỳ Duyên cũng không kém cạnh. Chia sẻ một bữa sáng healthy của mình, Kỳ Duyên tự tin khoe vòng eo “con kiến” và còn chia sẻ bí kíp giữ dáng từ nguyên liệu này.

Công thức “vẽ đường cong" của Kỳ Duyên rất đơn giản: Buổi sáng ăn nhẹ và tập luyện. Một mẩu bánh mì áp chảo và trứng rán với dầu olive là bữa sáng ưa thích của cô. Chia sẻ về tiêu chí chọn dầu olive, cô tin tưởng sản phẩm nhập “nguyên đai nguyên kiện” từ các quốc gia Địa Trung Hải, như Olivoilà Extra Virgin có xuất xứ từ Tây Ban Nha cô đang sử dụng.

Tham gia xu hướng “Sống khỏe vẽ đường cong" còn có MC Thanh Thanh Huyền và Helly Tống. Nếu nàng “MC 3.000 chữ” Thanh Thanh Huyền khiến dân mạng bất ngờ vì khẳng định dầu olive có thể uống trực tiếp và dùng thử ngay tại bàn ăn, thì Helly Tống lại chia sẻ những công thức món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.

“Dầu olive 100% nguyên chất Olivoilà được chiết xuất từ phương pháp ép lạnh 24h giúp tôi chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng tinh thần và cân bằng cuộc sống”, Helly chia sẻ.

Những thói quen chăm sóc bản thân mỗi ngày như tập thể dục, lựa chọn thực phẩm tươi lành, hay sử dụng dầu olive Olivoilà Extra Virgin trong ăn uống và làm đẹp tuy đơn giản nhưng các mỹ nhân Việt đã chứng minh có thể mang đến hiệu quả không ngờ.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Thắng Minh

Bạn có thể quan tâm