Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách diễn viên Việt Anh cổ vũ World Cup

Vốn là tín đồ của môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, diễn viên Việt Anh cùng chiến hữu đã trải nghiệm mùa bóng thú vị với việc thưởng thức những chai bia tại thủ đô.

Việt Anh là một trong những nam diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ. Xuất thân từ một chàng trai theo học ngành kinh tế, anh bén duyên với điện ảnh khi theo học lớp đào tạo diễn viên truyền hình. Nhờ khả năng diễn xuất, diện mạo điển trai, Việt Anh nhanh chóng gặt hái nhiều thành công với các vai diễn trong “Chạy án”, “Người phán xử”.

Habeco anh 1
Việt Anh tận hưởng mùa bóng nảy lửa bằng cách cùng chung vui với chiến hữu.

Bên cạnh thành công sự nghiệp, Việt Anh còn được xem là hình mẫu đại diện cho người đàn ông thủ đô hiện đại. Công chúng có thể cảm nhận được sự đĩnh đạc từ nam diễn viên.

Điều này thể hiện đậm nét cả ở cách thức anh cùng hội chiến hữu chọn theo dõi những trận cầu nảy lửa của mùa bóng năm nay. Bắt gặp Việt Anh trên tay là ly bia sóng sánh vàng óng, mắt chăm chú vào đường chuyền, mới cảm nhận được hết niềm yêu thích của anh dành cho môn thể thao vua.

Chọn lựa bia cho mùa bóng không phải ngẫu nhiên, nó đồng thời ẩn chứa cách mà cánh mày râu muốn thế giới nhìn vào mình.

“Mỗi người đàn ông khi chọn bia sẽ có sở thích khác nhau. Nhưng với Việt Anh - một người sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, mình chỉ chọn bia Hà Nội Premium. Hương vị của bia hình thành nên gout uống bia của mình. Và tất nhiên, mùa bóng năm nay, bia Hà Nội và Việt Anh cũng sẽ có những trận cầu thật sự bùng nổ”, Việt Anh chia sẻ.

Habeco anh 2
Bia Hà Nội Premium góp phần giúp người hâm mộ trải nghiệm mùa bóng ấn tượng.

Không chỉ cảm nhận được hương vị đậm đà, đắng ngọt tinh tế của bia Hà Nội, nam diễn viên còn có sự tâm đắc về hình thức mới của bia: “Tôi cực kỳ ấn tượng bởi hình thức mới của bia Hà Nội Premium, sang trọng và bắt mắt. Có một chất sang của người thủ đô trong hình thức này mỗi khi tôi cầm lon bia trên tay”.

Nam diễn viên còn cho biết, mùa bóng năm nay, hãng bia khiến anh bất ngờ với chương trình khuyến mãi đặc biệt. Ngay cả khi mua bất kỳ thương hiệu nào khác cũng được tặng bia Hà Nội Premium.

Bóng đá là câu chuyện của những màn chơi đẹp và bia đã góp phần ghi những “bàn thắng” trong lòng đàn ông thủ đô, bởi những phần thưởng đúng mùa, đúng tâm lý này.

Habeco anh 3
Hà Nội Premium chứa đựng tinh hoa được đúc kết từ 130 năm của Habeco.

Tại các siêu thị và quán ăn, khách hàng có cơ hội chơi game may mắn drinko để trúng giải thưởng như áo thi đấu, bộ cờ các nước, những lon bia Hà Nội Premium. Đặc biệt, khi khách hàng uống hoặc mua 6 lon bia Hà Nội Premium sẽ được tặng ngay một lon của hãng. Nếu khách hàng mua 12 lon bia thuộc thương hiệu khác, vẫn được tặng một lon bia Hà Nội Premium.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm