Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem chung kết World Cup cùng Tuấn Hưng, Lou Hoàng

Thay ngồi nhà xem World Cup, cuối tuần này bạn có thể theo dõi trận chung kết kịch tính tại phố Tạ Hiện cùng dàn sao Tuấn Hưng, Lou Hoàng, Min, Hoàng Hải.

Hà Nội là một trong những nơi sở hữu lượng fan bóng đá hùng hậu nhất. Hàng trăm địa điểm mọc lên để phục vụ niềm đam mê thể thao của người dân thủ đô.

Đầu tiên phải kể đến các quán cà phê. Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trong mùa World Cup 2018, nhiều quán cafe đã trang bị đầy đủ màn hình máy chiếu, màn hình LED từ sớm, tiện cho khách theo dõi xuyên suốt mùa thi đấu. Quán cà phê là một trong những nơi được lựa chọn bởi không gian khá thoải mái, chi phí lại phù hợp.

Ngoài ra, các nhà hàng, beer garden cũng là lựa chọn của nhiều tín đồ túc cầu. Màn hình LED sắc nét cùng đường truyền tốc độ cao, mồi xịn, bia ngon, cộng hưởng với không khí cuồng nhiệt bởi lượng fan cổ vũ hùng hậu khiến tinh thần bóng đá thực sự hào hứng hơn.

Habeco anh 1
Beer garden được nhiều tín đồ túc cầu lựa chọn để xem World Cup.

Bắt đầu từ những ngày mở màn, các nhà hàng lớn nhỏ nằm trong chuỗi sự kiện “Hòa nhịp bóng đá” của bia Hà Nội (Habeco) vẫn tiếp tục trở thành tụ điểm nóng mùa World Cup. Diễn ra với nhiều hoạt động thu hút, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đây không chỉ là nơi dành cho hội chiến hữu mà còn thích hợp để thay đổi không khí cho cả gia đình.

Habeco anh 2
Tối 14, 15/7 này, fan túc cầu sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá - âm nhạc hoành tráng từ Habeco.

Đặc biệt hơn, chương trình ca nhạc kết hợp xem trận chung kết do bia Hà Nội tổ chức tại phố Tạ Hiện vào 19h ngày 14-15/7 hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và hội chí cốt. Còn gì cuồng nhiệt hơn khi cảm nhận được sức nóng từ sân cỏ nước Nga ngay giữa lòng thủ đô cùng hàng trăm fan hâm mộ, hay hòa nhịp vào những giai điệu sôi động từ dàn sao được yêu thích.

Chương trình nghệ thuật sôi động sẽ đón chào sự xuất hiện của Tuấn Hưng, Hoàng Hải, Min, Lou Hoàng..., cho “chuyến bay “cảm xúc của vượt ngoài sức tưởng tượng. Lập hội chuẩn bị ngay để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đặc biệt nào từ World Cup cùng Habeco.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm