Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chúc mừng sinh nhật vợ của Alec Baldwin bị khán giả phản ứng

Nam diễn viên Alec Baldwin khiến người hâm mộ nổi giận khi kêu gọi theo dõi tài khoản mạng xã hội cho vợ.

Alec Baldwin nhận phản hồi tiêu cực khi ủng hộ vợ. Ảnh: NPR.

Theo Cinemablend, tài tử 64 tuổi đã đăng tải đoạn clip kêu gọi người hâm mộ theo dõi tài khoản Instagram cho Hilaria Baldwin nhân dịp sinh nhật thứ 39 của cô. Con số mục tiêu mà Alec Baldwin hướng đến là một triệu người.

Đáng tiếc thay, hành động tình cảm mà Baldwin dành cho vợ không nhận được sự ủng hộ. Theo đó, Alec Baldwin phải hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ người hâm mộ. Đa số bình luận cho rằng việc làm của Baldwin là sáo rỗng và không đúng với hình tượng ngôi sao Hollywood. Một số khác đòi hủy theo dõi đôi vợ chồng sau khi xem đoạn video.

"Tôi yêu quý cả 2 nhưng việc anh làm cho sinh nhật cô ấy thật đáng buồn. Anh nên dành thời gian, năng lượng và danh tiếng của mình để làm việc có ích. Biết đâu những việc làm đó sẽ mang đến nhiều người theo dõi hơn", tài khoản roselatka cho hay.

Alec Baldwin,  The Boss Baby,  Hollywood anh 1

Hilaria Baldwin luôn đồng hành cùng nam diễn viên trong các sự kiện điện ảnh. Ảnh: People.

Bất chấp phản ứng dữ dội, Alec Baldwin đã hoàn thành mục tiêu và mang đến món quà sinh nhật ý nghĩa khi tài khoản của Hilaria Baldwin vượt mốc một triệu người theo dõi.

Nam diễn viên Alec Baldwin sở hữu sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ khi góp mặt trong loạt tác phẩm đình đám như Mission Impossible, Madagascar, Pearl Harbor, The Boss Baby. Trong đó, The Cooler (2003) giúp tài tử được đề cử tại Oscar cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Hồi năm 2022, Alec Baldwin từng trải qua nốt trầm trong sự nghiệp khi vô tình cầm khẩu súng có đạn thật khiến đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins tử vong tại phim trường Rust. Sự việc để lại nhiều tranh cãi khi tài tử bị tố tỏ ra thiếu trách nhiệm với gia đình nữ đạo diễn. Baldwin cho rằng quá trình kiểm duyệt và quản lý súng ống trên phim trường không thuộc thẩm quyền của mình.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Người mẫu Đài Loan bị chê kém duyên khi nhắc đến Châu Tinh Trì

Lâm Nghệ Trinh trở thành tâm điểm chú ý với đề nghị gửi tặng Châu Tinh Trì sản phẩm nội y do cô quảng cáo. Hành động của người đẹp Đài Loan bị chê kém duyên.

Hugh Jackman có 6 tháng tăng cơ bắp cho 'Deadpool 3'

Hugh Jackman sẽ trở lại vai Người Sói trong "Deadpool 3", đóng cùng Ryan Reynolds. Mất 6 tháng để anh lấy lại hình thể cơ bắp cho vai này.

Cuộc đụng độ nảy lửa giữa hai búp bê sát thủ

Ngay khi vừa ra mắt, M3GAN đã để lại nhiều dấu ấn và được người hâm mộ so sánh với biểu tượng kinh dị Chucky của "Child's Play".

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm