Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chọn mua iPhone 12 giá tốt tại Việt Nam

Cả bốn mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro series chính hãng VN/A được mở bán cùng lúc từ 27/11 tại Việt Nam, nhưng mỗi hệ thống có giá bán lẻ và chương trình khuyến mại khác nhau.

Chỉ hai tuần sau khi iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max được Apple mở bán trên thế giới, người dùng tại Việt Nam đã có thể mua được sản phẩm chính hãng phân phối qua Apple VN. Hai model iPhone 12 và 12 Pro cũng lên kệ cùng thời điểm. Năm nay là lần đầu tiên Apple rút ngắn và đẩy nhanh việc mở bán iPhone thế hệ mới chính hãng ở Việt Nam lên sớm hơn thông lệ.

Điều này giúp người dùng có cơ hội sở hữu iPhone chính hãng với giá tốt hơn, rẻ hơn hàng xách tay hàng triệu đồng và cũng có được quyền lợi bảo hành đầy đủ từ Apple, tại các trung tâm dịch vụ uỷ quyền.

ShopDunk anh 1

iPhone 12 chính hãng đang có giá rẻ hơn hàng xách tay.

Ngoài thời gian mở bán được đẩy lên sớm hơn, iPhone 12 series chính hãng VN/A năm nay còn có mức giá cạnh tranh, hấp dẫn hơn khi có thêm nhiều đại lý uỷ quyền cùng tham gia phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng. Giá bán lẻ tại một số hệ thống đại lý uỷ quyền Apple Authorized Reseller thấp hơn hàng triệu đồng so với mức niêm yết.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thêm nhiều ưu đãi như giảm giá 1 triệu đồng khi đặt mua trước ngày 26/11, giảm thêm đến 1 triệu đồng khi sử dụng thẻ tín dụng từ một số ngân hàng. Thậm chí, chính sách thu cũ đổi mới tại một số hệ thống giúp việc nâng cấp từ iPhone cũ lên iPhone 12 chính hãng tiết kiệm hơn. Nếu tận dụng các khuyến mại, người dùng có thể sở hữu iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max với số tiền bỏ ra thấp hơn từ 5 đến 7 triệu đồng so với mức niêm yết.

Ví dụ để so sánh, mẫu iPhone 12 64 GB màu đỏ đang được một số cửa hàng xách tay rao bán với giá 21,6 triệu đồng. Màu xanh lá và trắng có thể còn lên tới xấp xỉ 22 triệu đồng. Nhưng thực tế, tại một số đại lý uỷ quyền, giá máy chính hãng bản VN/A thấp nhất khi tận dụng các chương trình khuyến mại chỉ còn 20,79 triệu đồng. Trong khi đó, việc được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của Apple tại Việt Nam là điều mà iPhone xách tay không thể đảm bảo được cho người tiêu dùng.

ShopDunk anh 2

Chế độ hậu mãi, bảo hành từ iPhone chính hãng tốt hơn so với xách tay.

Theo đại diện Shop Dunk, một trong những hệ thống bán lẻ uỷ quyền Apple tại Việt Nam, người dùng nên cân nhắc lựa chọn hàng chính hãng trong đợt mở bán iPhone 12 series này. Khách hàng xem xét các điều kiện của mình để có thể áp dụng tối đa các khuyến mại của mình, từ đó, sẽ mua được iPhone 12 với mức giá tốt nhất.

Cụ thể, iPhone 12 chính hãng bản 64 GB có giá 23,8 triệu đồng. Nếu đặt cọc iPhone 12 trong thời gian từ 28/11 đến 15/12, người dùng được tặng 1 triệu đồng. Khách thanh toán qua ngân hàng Quân Đội (MB), sẽ được giảm thêm một triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu bán lại máy cũ sẽ được tặng một triệu đồng. Như vậy, người dùng có thể được giảm khoảng 3 triệu đồng khi đặt mua iPhone 12 chính hãng.

ShopDunk anh 3

ShopDunk là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam.

Không chỉ iPhone 12, các sản phẩm khác như iPhone 11 và iPhone XR chính hãng tại Shop Dunk cũng đang thấp hơn hàng xách tay. Theo đó, iPhone 11, iPhone XR chính hãng bản 64 GB đang được bán với giá lần lượt 16 triệu đồng và 12,3 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn khoảng 600.000 đồng đến 1 triệu đồng so với hàng xách tay.

Bên cạnh mức giá rẻ hơn hàng xách tay, iPhone chính hãng là lựa chọn dành cho khách hàng muốn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, chính sách bảo hành và hậu mãi.

iPhone chính hãng được bảo hành trong 12 tháng. Sau 12 tháng, nếu sản phẩm gặp lỗi, người dùng có thể gửi máy về công ty để được sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng với mức phí được niêm yết cụ thể. Ngoài ra, các phụ kiện theo máy đều chính hãng, được đóng gói nguyên seal từ Apple.

ShopDunk anh 4

Mua iPhone 12 tại ShopDunk, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đối với các sản phẩm xách tay, người dùng không được bảo hành chính hãng. Vì thế, bạn sẽ phải mua thêm các gói bảo hành tại cửa hàng với giá từ 1-1,5 triệu đồng nếu muốn an tâm sử dụng. Khi mua iPhone xách tay, người dùng có thể đối mặt với hàng cũ, trôi bảo hành hoặc bị thay thế linh kiện.

ShopDunk - đại lý uỷ quyền Apple đang áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng mua iPhone 12 mini, 12, 12 Pro và 12 Pro Max chính hãng VN/A. Từ 28/11 đến 5/12, khách hàng khi đặt cọc được tặng 1 triệu đồng. Nếu sử dụng thẻ tín dụng MB, khách hàng sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng và giảm thêm 1 triệu đồng nữa nếu tham gia chương trình thu cũ đổi mới lên đời iPhone 12 chính hãng. Giá thấp nhất khi mua iPhone 12 series chính hãng VN/A tại ShopDunk chỉ từ 17,79 triệu đồng, trả hàng từ 27/11. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Song Tử - Giang Phan Ninh

Giang Hà My

Bình luận

Bạn có thể quan tâm