Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chọn men vi sinh bổ sung lợi khuẩn cho trẻ

Để chọn được sản phẩm men vi sinh giúp bổ sung lợi khuẩn cho trẻ, mẹ cần chú ý một số yếu tố như xuất xứ, chủng loại, thành phần...

Vì 70% hệ thống miễn dịch nằm ở ruột, nên có thể nói hệ tiêu hóa có vai trong quan trọng trong việc xây dựng nền tảng sức khỏe bền vững. Tuy nhiên, hệ tiêu hóa của trẻ chưa phát triển toàn diện, nên có thể xuất hiện những triệu chứng như tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu… Do vậy, bố mẹ thường quan tâm và tìm kiếm những phương pháp giúp con phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Men vi sinh Han Quoc anh 1

Hệ tiêu hóa kém khỏe mạnh ảnh hưởng đến sự phát triển và tâm trạng của trẻ.

Một trong những biện pháp phổ biến là sử dụng men vi sinh để hỗ trợ cân bằng tỷ lệ lợi khuẩn - hại khuẩn trong đường ruột, góp phần giảm các triệu chứng rối loạn hệ tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy do loạn khuẩn.

Thị trường hiện có nhiều loại men vi sinh, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho con sử dụng lâu dài, bố mẹ cần chú ý đến một số yếu tốt như nguồn gốc, thành phần, mùi vị...

Đầu tiên, như các loại thực phẩm chức năng khác, phụ huynh cần chọn men vi sinh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cung cấp bởi những công ty uy tín thay vì sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Về thành phần, bố mẹ có thể chọn men đa chủng thay vì men đơn chủng để tối ưu lợi ích bổ sung. Đồng thời, sản phẩm men vi sinh kết hợp prebiotic - chất xơ hòa tan, nguồn thức ăn cho lợi khuẩn - cùng một số vitamin và khoáng chất như vitamin nhóm B, nhóm D, kẽm... sẽ giúp hệ tiêu hóa của con phát triển tốt hơn.

Bên cạnh đó, để bé hợp tác và hào hứng hơn khi sử dụng sản phẩm, bố mẹ nên chọn loại có mùi vị dễ uống, thơm mát.

Men vi sinh Han Quoc anh 2

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé ăn uống ngon miệng, hào hứng hơn.

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, men vi sinh Pikabiotic bổ sung đến 19 chủng lợi khuẩn, hỗ trợ tăng cường hệ vi sinh có lợi cho đường ruột, góp phần làm giảm táo bón, tiêu chảy do loạn khuẩn. Đồng thời, Pikabiotic còn chứa FOS - một prebiotic giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn, các dưỡng chất có lợi cho hệ tiêu hóa như kẽm, vitamin D...

Men vi sinh Han Quoc anh 3

Men vi sinh Pikabiotic bổ sung 19 chủng lợi khuẩn.

Bên cạnh đó, sản phẩm có mùi vị thơm ngon, phù hợp với trẻ nhỏ nên bố mẹ không cần dỗ dành trẻ uống. Sản phẩm có dạng gói tiện dụng, có thể mang theo để pha cùng nước, sữa, thức ăn hoặc dùng trực tiếp.

Men vi sinh Han Quoc anh 4

Men vi sinh Pikabiotic được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc với 19 chủng lợi khuẩn, kẽm và vitamin D, hỗ trợ tăng cường hệ vi sinh có lợi cho đường ruột, góp phần làm giảm táo bón, tiêu chảy do loạn khuẩn.

Sản phẩm do Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco (số 5 Láng Hạ, Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) chịu trách nhiệm phân phối ra thị trường.

Fanpage: Men vi sinh Pikabiotic | Hotline: 19006424

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm