Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F5 phong cách với xưởng thời trang U&M

Chuyên thiết kế váy đầm công sở, xưởng thời trang U&M được phái đẹp yêu thích nhờ phong cách trẻ trung, nữ tính và sang trọng.

Đến với xưởng thời trang U&M, khách hàng có thể tìm chọn những bộ cánh đa dạng phong cách, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau như đi làm, dạo phố hay dự tiệc. Dù được thiết kế theo phong cách nào, trang phục của U&M đều chú trọng giúp người mặc che đi khuyết điểm, khoe khéo vóc dáng gọn gàng, cân đối. Cùng với đó, các mẫu váy áo của xưởng thường có màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, không quá rực rỡ nhưng đủ giúp chị em trở nên nổi bật hơn.

Sự thoải mái cũng là yếu tố mà U&M quan tâm nhiều nhất khi thiết kế trang phục. Xưởng thường lựa chọn những loại vải mềm, ít nhăn, giúp người mặc dễ dàng vận động và không gặp phải cảm các bí bách trong thời tiết nắng nóng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhà thiết kế của Xưởng thời trang U&M không ngừng học học những xu hướng thời trang mới trên thế giới, từ đó cho ra đời những trang phục hiện đại, thời thượng. Việc lựa chọn vải, thiết kế mẫu được U&M kiểm soát theo quy trình khắt khe, đảm bảo mang đến những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, được may đo tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ.

“Mỗi trang phục của xưởng đều được chăm chút thật kỹ lưỡng để giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. Chúng tôi mong rằng khách hàng sẽ cảm nhận được tâm huyết của đội ngũ nhân viên xưởng khi khoác lên mình những bộ cánh của U&M. Mỗi lần chuẩn bị cho ý tưởng cho bộ sưu tập mới, chúng tôi luôn hình dung các chị em sẽ trở nên tự tin và thoải mái thể hiện mình như thế nào khi diện chúng”, đại diện xưởng thời trang U&M chia sẻ.

Ngoài ra, U&M thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi để giúp các chị em có thể sở hữu những bộ quần áo thời trang với giá cả phải chăng. Khách hàng khi mua trực tiếp tại xưởng hay online đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên để chọn được trang phục phù hợp vóc dáng, phong cách và nhu cầu sử dụng.

Trong tương lai, xưởng thời trang U&M có kế hoạch mở rộng quy mô tại nhiều tỉnh thành, hứa hẹn giúp phái đẹp cả nước có thể tiếp cận các sản phẩm thời trang trẻ trung, thời thượng của thương hiệu. Bên cạnh đó, xưởng cũng tập trung đẩy mạnh các kênh bán hàng online, đồng thời ra mắt nhiều bộ sưu tập mới để bắt kịp xu hướng thời trang của thị trường.

Xưởng thời trang U&M

Địa chỉ: 105 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0962288995 | Fanpage: Xưởng thời trang U&M

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm