Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín

Ngày nay, việc sử dụng dịch vụ của các đơn vị thiết kế, thi công nội thất đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn được doanh nghiệp uy tín.

Gia chủ sẽ giảm bớt lắng lo trong hoàn thiện nội thất nhà nếu biết cách chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín. Dưới đây là những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ hoàn thiện nội thất chất lượng.

Những nỗi lo khi tìm đơn vị thiết kế, thi công nội thất

Một trong những lo ngại của gia chủ hiện nay là trên bản vẽ thiết kế đã thể hiện đầy đủ, lột tả mọi ý tưởng, nhưng đến lúc thi công lại có nhiều đối lập giữa mô tả và hiện trạng công trình.

Bên cạnh đó, có thể đơn vị thi công sẽ không tìm được mẫu mã, kích thước đồ nội thất phù hợp không gian, màu sắc thực tế sai lệch so với thiết kế và chất lượng không như cam kết, làm ảnh hưởng đến toàn bộ thẩm mỹ của ngôi nhà.

Ngoài ra, không ít gia đình bị vỡ kế hoạch tài chính vì những “hạng mục ẩn” trong báo giá thi công nội thất. Một số nhà thầu báo thiếu phần diện tích xây dựng thô hoặc các hạng mục nội thất, nhằm hạ giá và lôi kéo khách hàng. Khoản chi phí tiềm ẩn này sẽ được tính là phí phát sinh cuối công trình.

Nhiều gia chủ vì muốn tiết kiệm chi phí nên chọn mua hoặc gia công đồ nội thất ở các đơn vị nhỏ lẻ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như sức khỏe của các thành viên gia đình.

Tiêu chí lựa chọn công ty uy tín, chất lượng

Để chọn lựa công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín, trước hết, bạn cần tìm hiểu các đối tác, khách hàng cũng như quy mô, chất lượng dự án mà đơn vị đó thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể đề nghị được đến trải nghiệm công trình thực tế và kiểm chứng chất lượng nội thất.

Bên cạnh đó, lựa chọn một công ty có đội ngũ thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, kết hợp hệ thống xưởng sản xuất hiện đại là điều cần thiết. Điều này giúp tạo nên một quy trình làm việc khép kín, cắt giảm các khâu trung gian, rút ngắn tiến độ hoàn thiện và tối ưu chi phí.

Thiet ke noi that Icon anh 3

Chất lượng khi hoàn thiện thể hiện năng lực của đơn vị thiết kế, thi công.

Một điều nữa cần chú ý là trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, giá cả bị tác động bởi nhiều yếu tố như chất liệu, phụ kiện, thiết bị kèm theo... Do đó, khi nhận được báo giá, bạn nên cân nhắc kỹ. Nếu giá đó quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường, bạn không nên lựa chọn.

Bạn cũng cần chú ý chế độ bảo hành, bảo trì, cam kết khắc phục, sửa chữa và hỗ trợ chủ nhà của đơn vị sau thi công. Để tránh tình trạng bị “đem con bỏ chợ”, bạn hãy chọn những đơn vị có chế độ bảo hành từng hạng mục nội thất ít nhất 12 tháng.

Thiet ke noi that Icon anh 4

Đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp của Icon Interior luôn cố gắng hoàn thiện công trình đạt chất lượng cao.

Là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín, với hơn 1.000 dự án hoàn thiện, Công ty Cổ phần Thiết kế Nội thất Icon (Icon Interior) luôn đảm bảo những tiêu chí để đem lại cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn, hài lòng. Thương hiệu này không chỉ chú trọng kiến tạo cái đẹp, mà còn quan tâm giá trị xúc cảm mỗi thiết kế để lại, cũng như câu chuyện truyền cảm hứng riêng biệt của gia chủ.

Icon Interior có nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm, hệ thống 3 xưởng sản xuất khép kín. Công ty cũng được đánh giá cao nhờ sự khác biệt trong quy trình làm việc trọn gói, chuyên nghiệp, cách thức quản trị chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì tận tâm.

Icon Interior - Công ty Cổ phần Thiết kế Nội thất Icon

Văn phòng: Tầng 6, tòa nhà IDC, 163 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM

Xưởng đồ gỗ: 36/6D Trần Quốc Toản, Dĩ An, Bình Dương

Xưởng sofa: 22/11 Phan Bội Châu, Dĩ An, Bình Dương

Xưởng kim loại: 36/6F Trần Quốc Toản, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0939969286 - 0938572818 | E-mail: noithaticon.vn@gmail.com

Website: noithaticon.vn | Fanpage: www.facebook.com/noithaticon.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm