Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 sản phẩm tẩy da chết từ thiên nhiên được phái đẹp ưa thích

Sản phẩm tẩy da chết toàn thân sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào cũ, góp phần giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn.

Dưới đây là 3 sản phẩm tẩy tế bào chết từ thiên nhiên được lòng phái đẹp.

Tẩy tế bào chết Exclusive Comestic M quế hồi cà phê

Tẩy tế bào chết quế hồi cà phê là sản phẩm có khả năng làm sạch lớp tế bào chết - nguyên nhân chính khiến da sạm màu, kém hấp thụ các dưỡng chất làm đẹp khác. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu, thành phần chủ yếu từ quế, hồi và cà phê, bổ sung thìa là đen và các loại vitamin.

Tay da chet toan than anh 1

Sản phẩm tẩy tế bào chết Exclusive Comestic M có thành phần chính là quế, hồi và cà phê.

Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy một lượng sản phẩm thoa đều lên các vùng cần tẩy da chết, chú ý các vùng da bị thâm sạm nhiều như đầu gối, mắt cá chân, khuỷu tay... Lớp gel trong sản phẩm sẽ giúp bạn tẩy bỏ da chết sần sùi, lấy lại làn da tươi sáng, mềm mịn.

Một điểm cộng khác để bạn kết thân với sản phẩm này là giá thành hợp túi tiền - chưa đến 150.000 đồng/hộp.

Tay da chet toan than anh 2

Sản phẩm được nhiều người đẹp yêu thích.

Tẩy tế bào chết Organic Shop

Nhắc đến tẩy da chết toàn thân, bạn không thể bỏ qua sản phẩm tẩy tế bào chết Organic Shop với thành phần 100% thiên nhiên, lành tính. Hạt scrub từ đường mía và hạt cà phê sẽ giúp lấy đi những tế bào chết sần sùi, thô ráp trên da, kích thích sản sinh tế bào mới, cho da khoẻ mạnh, mịn màng.

Tinh dầu cà phê trong sản phẩm không những bổ sung độ ẩm mà còn giúp thải độc, dưỡng da trắng sáng, đều màu. Bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm với các động tác massage để kích thích lưu thông máu, cải thiện cấu trúc da, giúp da săn chắc hơn.

Tẩy tế bào chết ST.Ives

Đây là sản phẩm nổi tiếng từ Mỹ với thành phần 100% thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với da. Dòng sản phẩm này có dạng kem, với các hạt scrub bé, nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết sần sùi, đồng thời ngăn chặn tích tụ bã nhờn, vi khuẩn ở lỗ chân lông.

Đặc biệt, tẩy tế bào chết ST.Ives còn chứa chiết xuất từ quả mơ và quả óc chó, giúp kích thích da sản sinh tế bào mới, lưu thông máu, giảm lão quả để làn da bạn luôn tươi trẻ.

Có thể nói, tẩy da chết là bước chăm sóc da quan trọng mà các nàng thường bỏ quên. Với 1-2 lần tẩy da chết mỗi tuần, lớp bụi bẩn và tế bào chết còn sót lại trên da sau khi sử dụng sữa tắm thường ngày sẽ được loại bỏ. Đồng thời, phương pháp này còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, tránh tình trạng viêm lỗ chân lông, mụn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm