Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các tuyển thủ Hàn Quốc xin lỗi sau thất bại

Không chỉ Son Heung-min, nhiều đồng đội của anh ở tuyển Hàn Quốc cũng mong người hâm mộ nước nhà tha thứ sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2023.

Tuyển Hàn Quốc chịu áp lực lớn ở Asian Cup 2023.

"Tôi xin lỗi vì không thể làm tốt hơn", Hwang Hee-chan nói sau trận thua Jordan 0-2 hôm 6/2. "Tôi cũng xin lỗi các đồng đội vì không thể tạo ra khác biệt khi đội bóng cần".

Chân sút của Wolves thậm chí xin lỗi vì dính chấn thương khiến cơ thể không đạt phong độ tốt nhất ở Asian Cup 2023. "Tôi cần chăm sóc bản thân tốt hơn để tránh chấn thương, để có thể giúp đội bóng nhiều hơn. Tôi xin lỗi vì không thể làm điều đó", anh cho biết.

Park Yong-woo, cầu thủ chuyền về bất cẩn tạo cơ hội để Jordan mở tỷ số, ăn năn: "Tôi xin lỗi. Tôi không có gì để nói. Tôi không nghĩ thể lực là vấn đề với đội bóng hôm nay. Tôi nghĩ rằng chính sai lầm của tôi khiến đội bóng trả giá đắt. Đội thua vì sai lầm của tôi".

Thực tế, ở trận bán kết đầu tiên Asian Cup 2023, Jordan chơi hay hơn Hàn Quốc trong phần lớn thời gian thi đấu. Cả trận, đội bóng xứ kim chi không có nổi pha dứt điểm trúng đích nào.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 54, khi Park Young-woo chuyền về bất cẩn, tạo cơ hội để Al Naimat thoát xuống ghi bàn mở tỷ số. Chỉ 12 phút sau, Jordan có bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Lee Kang-in, một trong số ít cầu thủ Hàn Quốc chơi hay ở Asian Cup 2023, xin người hâm mộ nước nhà không đổ trách nhiệm lên bất kỳ cá nhân nào. "Điều tôi muốn xin mọi người đó là đừng chỉ trích cụ thể ai", ngôi sao của PSG nói. "Nếu tìm ai đó để đổ lỗi, hãy chỉ đích danh tôi".

"Thất bại hôm nay là lỗi của tập thể. Tôi xin lỗi HLV và các thành viên ban huấn luyện", Lee Kang-in kết luận.

Trước khi Asian Cup 2023 diễn ra, Hàn Quốc được xem là ứng viên số hai cho chức vô địch, chỉ sau Nhật Bản. Sau khi đội bóng xứ sở mặt trời mọc bị Iran loại ở tứ kết, người hâm mộ Hàn Quốc kỳ vọng đội nhà lên ngôi vô địch.

Song, Son Heung-min và các đồng đội có trận đấu lép vế trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn Jordan.

Vụ bê bối của Eto'o có diễn biến mới

Liên đoàn bóng đá Cameroon (FECAFOOT) không chấp nhận lá đơn xin từ chức của Samuel Eto'o giữa hàng loạt cáo buộc gây rúng động nền bóng đá.

Diện mạo của Dani Alves khi hầu tòa

Cựu tuyển thủ Brazil hầu tòa tại Barcelona hôm 5/2 và nguy cơ chịu án tù 12 năm vì tội tấn công tình dục.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm