Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo của Dani Alves khi hầu tòa

Cựu tuyển thủ Brazil hầu tòa tại Barcelona hôm 5/2 và nguy cơ chịu án tù 12 năm vì tội tấn công tình dục.

Dani Alves hầu tòa tại Barcelona.

Tòa án Barcelona dự kiến xét xử Dani Alves trong ba ngày. Các công tố viên đề nghị mức án 9 năm tù cho Alves. Cựu sao Juventus cũng bị yêu cầu bồi thường 150.000 euro cho nạn nhân. Anh cũng bị cấm liên lạc với người phụ nữ này trong 10 năm.

Trước đó, truyền thông Brazil cho biết Alves tìm kiếm sự trợ giúp về tài chính và pháp lý từ Neymar trước khi hầu tòa. UOL tiết lộ cha của Neymar đã chuyển tiền cho Alves để giúp cầu thủ thanh toán khoản yêu cầu bồi thường 150.000 euro kể trên.

Alves bị cáo buộc tấn công tình dục người phụ nữ tại một hộp đêm ở Barcelona ngày 30/12/2022. Nạn nhân 23 tuổi tường trình rằng ngôi sao người Brazil tấn công tình dục cô trong phòng tắm riêng ở hộp đêm Sutton (Barcelona, Tây Ban Nha).

Dani Alves anh 1

Alves có thể ngồi tù tới 12 năm.

Anh bị cảnh sát Barcelona bắt giam vào cuối tháng 1 năm ngoái. Ngay sau khi Alves gặp rắc rối với pháp luật, CLB chủ quản của cầu thủ tại Mexico, Pumas UNAM thông báo hủy hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

Mẹ của Alves, bà Lucia Alves, đã đến tòa án ở Barcelona để theo dõi buổi xét xử. Vợ cũ của anh, Joana Sanz, sẽ có mặt ở phiên tòa thứ hai ngày 6/2 để đưa ra lời khai theo yêu cầu từ các luật sư của Alves. Sau khi Alves bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục, người mẫu Joana đã nộp đơn ly hôn.

Alves, 40 tuổi, là một trong những cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử bóng đá đỉnh cao thế giới. Anh giành được 42 danh hiệu trong sự nghiệp, trong đó có 3 Champions League với Barca và 2 Copa America với tuyển Brazil.

Mbappe không ấn tượng trước đề nghị của Real Madrid

Chân sút người Pháp và gia đình cho rằng đội bóng chủ sân Bernabeu đưa ra mức đãi ngộ tài chính không thỏa đáng.

Sinh nhật tương phản của Ronaldo và Neymar

Hai cầu thủ hàng đầu thế giới bóng đá, Cristiano Ronaldo và Neymar, bước sang tuổi mới với tình cảnh trái ngược nhau.

Foden thăng hoa nhờ điều chỉnh thiên tài của Pep

Trong bóng đá, đôi khi chỉ cần một điều chỉnh nhỏ như yêu cầu thủ dạt trái hoặc lui vào trung tâm cũng có thể tạo ra khác biệt. Trường hợp của Foden là ví dụ.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm