Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các tập đoàn lớn chế giễu xe bán tải vỡ kính của tỷ phú Elon Musk

Theo CNBC, các thương hiệu từ Lego đến Pepsi đồng loạt đăng tweet chế nhạo chiếc Cybertruck của Tesla, xe bán tải chống đạn bị một quả bóng kim loại làm vỡ cửa sổ.

Cybertruck bi che nhao anh 1
Công ty đồ chơi Lego đăng tweet hôm 27/11: "Cuộc cách mạng của xe tải. Đảm bảo chống vỡ" cùng với hình ảnh một mảnh Lego màu nhạt có bánh xe. Bài đăng được chia sẻ hơn 21.000 lần. Ảnh: Twitter.
Cybertruck bi che nhao anh 2
Pepsi cũng có phiên bản của riêng mình: một quả bóng giấy đập vào lon nước ngọt với chú thích "Demo day" ngay sau sự kiện của Tesla. Ảnh: Twitter.
Cybertruck bi che nhao anh 3
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Denny's cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng, giới thiệu chiếc Dynertruck cùng ngày với Cybertruck kèm theo chữ "smh" (thể hiện hành động lắc đầu). Ảnh: Twitter.
Cybertruck bi che nhao anh 4

Dubai Police cũng đăng tải bức ảnh của Cybertruck với nhãn hiệu riêng. Ảnh: Twitter.

Cybertruck bi che nhao anh 5
Xe bán tải Cybertruck của Tesla gây xôn xao vì thiết kế kỳ lạ và màn giới thiệu "thảm họa". Trên sân khấu, CEO Tesla Elon Musk khẳng định chiếc xe có thể chống đạn. Nhưng khi nhà thiết kế Franz Von Holzhausen ném quả bóng kim loạt, cửa sổ xe Cybertruck bị nứt vỡ. "Ối trời đất ơi", Muck kêu lên khi chứng kiến vụ việc. Tesla sẽ bắt đầu sản xuất Cybertruck vào năm 2021. CEO Musk tuyên bố đã có 250.000 đơn đặt hàng trước. Giá khởi điểm của một chiếc Cybertruck là 39.900 USD. Ảnh: CNBC.

Tỷ phú Elon Musk chấp nhận để xe Cybertruck đối đầu bán tải Ford

Khi giới thiệu chiếc Cybertruck, CEO Tesla Elon Musk mô tả nó tốt hơn hẳn xe bán tải F-150 nổi tiếng của Ford. Tất nhiên Ford Motor Co. không chấp nhận quan điểm này.

Tài sản của Elon Musk bốc hơi 768 triệu USD vì xe bán tải Cybertruck

Sau màn ra mắt chiếc xe bán tải Tesla Cybertruck bị coi là "thảm họa", tài sản của "Iron Man đời thực" Elon Musk bay hơi tới 768 triệu USD.


Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm