Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các 'siêu anh hùng The Avengers' sắp đổ bộ đến Thung lũng Tình yêu

Hãy đến ngay TTC World - Thung lũng Tình yêu, 3-5-7 Mai Anh Đào, Đà Lạt để được gặp và giao lưu cùng biệt đội “siêu anh hùng The Avengers” từ ngày 25/4-27/4.

Chuỗi chương trình carnival “Sắc màu tình yêu” diễn ra từ ngày 25/4 đến 1/6 tại TTC World - Thung lũng Tình yêu là chương trình lễ hội đặc sắc, lần đầu tiên có mặt tại \thành phố sương mù. Suốt kỳ nghỉ lễ dài là khoảng thời gian hội hè đình đám tại đây, và điểm nhấn khó bỏ qua chính là những nhân vật từ siêu phẩm The Avengers sẽ xuất hiện tại khu vui chơi từ 25-27/4.

Đúng với tên gọi carnival - chương trình lễ ăn mừng hay một buổi diễu hành kết hợp đa dạng các loại hình xiếc, nghệ thuật đường phố, và mọi người thường giả trang, đeo mặt nạ suốt lễ hội, carnival “Sắc màu tình yêu” bao gồm hàng loạt các hoạt động tưng bừng: Các vũ công hóa trang thành những siêu anh hùng The Avengers cùng chụp hình, nhảy hoạt náo trên nền nhạc sôi động và giao lưu với khách tham quan; các ảo thuật gia biểu diễn các màn ảo thuật đường phố ấn tượng; các bartender biểu diễn kỹ thuật tung hứng, pha chế độc đáo…

Ngoài ra, các chú hề đi cà kheo thường thấy ở các lễ hội chắc chắn không thể thiếu tại carnival để biểu diễn nghệ thuật bóng bay đặc sắc cùng những vũ điệu mùa hè. Đặc biệt, biểu diễn nhân tượng sẽ là phần khiến khách tham quan bất ngờ nhất khi không biết đâu là người, đâu là tượng, và tha hồ cùng chụp hình check-in sống ảo.

Bản thân cái tên “Thung lũng Tình yêu” đã là bảo chứng phòng vé cho du khách đến với Đà Lạt, chưa kể đây là mùa của phượng tím và mù sương, lại thêm chương trình lễ hội tưng bừng cuồng nhiệt, dự kiến Thung lũng Tình yêu sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách trong dịp lễ 30/4 này.

Nhiều khách tham quan đến KDL thường tỏ ra tiếc rẻ vì không đủ thời gian khám phá trọn vẹn Đà Lạt thu nhỏ với đầy đủ các nét đặc trưng của “thành phố buồn”, “thành phố tình yêu” và vô vàn tiểu cảnh.

thung lung tinh yeu anh 5
Lạc lối giữa vườn cẩm tú cầu khoe sắc.
thung lung tinh yeu anh 6
Biệt thự hoa hồng cổ kính cũng đủ làm góc sống ảo diệu kỳ.
thung lung tinh yeu anh 7
Hồ Đa Thiện đẹp bất chấp thời tiết.

Đầu năm 2019, khu du lịch đưa vào hoạt động các tiểu cảnh như vườn hoa hồng, đồi chè rộng 8.000 m2, bảo tàng tượng sáp, khu vực tình yêu vĩnh cửu, nhà hàng Vallée D’amour giữa ngàn thông, những luống hoa đủ màu sắc... cùng khu 30 kỳ quan thế giới.

Chương trình carnival sắc màu tình yêu tại TTC World – Thung lũng Tình yêu, 3-5-7 Mai Anh Đào, Đà Lạt. Thời gian từ 25/4 - 1/5.

Giá vé 250.000 đồng/người lớn và miễn phí cho trẻ em dưới 1,3 m.

Độc giả đặt vé tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm