Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các mẫu vali từ thương hiệu Nautica cập bến hệ thống Lug

Từ ngày 17/6, thương hiệu Nautica chính thức cập bến tại Lug - chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý. Nếu "phải lòng” thương hiệu này, đây là cơ hội để bạn sở hữu chiếc vali yêu thích.

Lug anh 1
Nautica là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1983, hình thành và phát triển hơn 36 năm và có mặt tại 65 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Nautica là một trong những đại diện tiêu biểu trên thị trường quốc tế với phong cách Mỹ, mang đậm dấu ấn tự do, phiêu lưu, mạnh mẽ, phóng khoáng.
Lug anh 2
Vali từ thương hiệu Nautica nổi tiếng trên thế giới bởi thiết kế hài hòa phù hợp với cả nam lẫn nữ. Không chỉ nằm ở phân khúc tầm trung, phù hợp túi tiền mà những chiếc vali của hãng còn được đánh giá cao bởi độ bền, đẹp theo thời gian. Trong đó, mẫu vali Bubble NTC01 có kiểu dáng form hình chữ nhật cân đối rất chắc chắn, đồng thời 4 góc cạnh được bo tròn nhẹ toát lên được sự mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế.
Lug anh 3
Bên cạnh đó, Nautica Bubble còn được chăm chút, tô điểm tỉ mỉ về ngoại hình bằng những họa tiết tròn bong bóng mang đến phong cách hiện đại, mới mẻ và dễ nhìn. Được sản xuất bằng chất liệu nhựa PC có màu sắc bắt mắt, khả năng hạn chế trầy, hạn chế va đập tốt, mang lại sự yên tâm lớn khi sử dụng.
Lug anh 4
Mẫu vali Nautica Xenia NTC02 mang phong cách thời trang thanh lịch, duyên dáng bởi các họa tiết sọc ngang đối xứng.
Lug anh 5
Nautica tập trung khai thác nhu cầu di chuyển hành lý trong khoảng thời gian trung bình ngắn. Vì vậy, kích thước thông dụng được lựa chọn cho các thiết kế này là size 20 và 24.
Lug anh 6
Khóa số được thiết kế có phần lớn cấu tạo âm vào bên trong, mang lại tính thời trang và nét thẩm mỹ cao. Đồng thời, bộ khóa số này còn mang đến độ bảo mật hành lý khá tốt và an toàn.
Lug anh 7
Nautica Ashley NTC03 với thiết kế hình chữ nhật tạo nên sự chắc chắn, khỏe khoắn. Đồng thời, việc bo tròn nhẹ ở 4 góc giúp sản phẩm cân bằng, thể hiện được sự mềm mại, tinh tế.
Lug anh 8
Tổng thể vali kéo Ashley NTC03 chỉ ứng dụng màu đơn sắc, kết hợp với các họa tiết sọc dài mang đến phong cách thể thao cổ điển, thanh lịch.
Lug anh 9
Hệ thống 8 bánh xe làm từ vành đúc nhựa và được bao bọc lớp cao su non giúp khả năng di chuyển êm nhẹ, linh hoạt và thời gian sử dụng bền tốt hơn.
Lug anh 10

Chuỗi cửa hàng bán lẻ sản phẩm về hành lý Lug thấu hiểu giá trị của mỗi chuyến đi nằm ở điểm đến và những điều bạn mang về từ những mảnh đất đó. Vì thế, Lug đem về những thương hiệu quốc tế nổi tiếng, uy tín, chất lượng giúp gói trọn hành trình trên mọi chuyến đi, mang về đầy đủ kỉ niệm đáng nhớ cả vật chất lẫn tinh thần. Độc giả đến trực tiếp hệ thống 50 cửa hàng hoặc tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm