Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các kiểu tình yêu của sao Hàn giữa ‘bão fan’

Có cặp đôi chia tay vì không chịu nổi áp lực, nhưng cũng ccó cặp vững bước vượt qua áp lực của dư luận để đạt được hạnh phúc tràn đầy.

Trở thành người nổi tiếng xứ Hàn, cuộc sống của họ không còn riêng tư nữa mà là của công chúng. Ngoài việc bị săm soi mọi lúc mọi nơi, chuyện tình cảm của sao Hàn cũng phải giấu nhẹm bởi nếu lộ ra, cả hai sẽ bị "ném đá" không thương tiếc.

Quá mệt mỏi buộc phải chia tay

Tiêu biểu cho trường hợp này có lẽ là anh chàng ca sĩ thần tượng Jonghyun (SHINee) và nữ diễn viên Shin Se Kyung. Sau gần một năm công bố hẹn hò, cuối cùng, hai người tuyên bố chia tay. Theo công ty quản lý, họ chia tay vì quá bận rộn nhưng nhiều người đã nghĩ cặp đôi không chịu nổi áp lực của dư luận nên đường ai nấy đi.

Hồi mới công khai hẹn hò, một bộ phận fan của Jonghyun đã "tẩy chay" và "ném đá" Shin Se Kyung rất nhiều trên các diễn đàn. Thậm chí, nữ diễn viên nổi tiếng phải đóng cửa blog để không chứng kiến những lời lẽ "xấu xí" người hâm mộ của Jonghyun dành cho mình.
Shin Se Kyung và Jonghyun

Song Hye Kyo và Hyun Bin bất ngờ công khai tình yêu vào tháng 8/2009 sau khi đóng cặp trong một bộ phim truyền hình. Họ từng được báo chí Hàn Quốc gọi là "cặp đôi trong mơ" của điện ảnh xứ sở kim chi. Tuy nhiên, chưa đầy 6 tháng sau, khán giả lại sửng sốt hơn khi nghe hai người đã chia tay từ 2 tháng trước đó.

Lý do dẫn đến cuộc chia tay cũng được nói rất rõ: "Vì bận rộn với các dự án phim ảnh và lịch làm việc tại nước ngoài, cả hai không thể quan tâm, chăm sóc lẫn nhau". Thật ra, vì công chúng và báo chí đều săm soi quá nhiều chuyện riêng tư khiến cả hai gặp áp lực. Họ quá mệt mỏi vì những tin đồn không rõ nguồn gốc xung quanh chuyện tình yêu. Cuối cùng, cặp đôi trong mơ đã không đủ dũng cảm đương đầu và chiến thắng những trở ngại từ fan.

 

Song Hye Kyo và Hyun Bin

Nắm tay nhau vượt qua

Có những cặp đôi đã dũng cảm đối đầu dư luận và vượt qua sóng gió để được bên nhau như Jang Dong Gun và bà xã Go So Young, Kwon Sang Woo và cựu hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young.

Sau khi thông tin về chuyện tình giữa Go So Young và Jang Dong Gun xuất hiện trên các báo, không ít khán giả "phát điên". Họ tiếc cho chàng trai đẹp như mộng Jang Dong Gun. Không ít fan nữ đã cảm thấy "tan nát" trái tim, nhiều người than thở: "Giá anh đừng yêu ai, cứ sống như thế rồi... được đưa vào bảo tàng", nhiều người quay là "săm soi" Go Song Young và cho rằng cô quá sắc sảo, không xứng với anh.

Jang Dong Gun đã gửi gắm tất cả nỗi lòng trong bức thư gửi người hâm mộ: "Hãy chúc phúc và ủng hộ cho tôi, vì tôi muốn giữ một mối tình đẹp, một cuộc gặp gỡ tuyệt diệu cho mình".

Còn Go Song Young năn nỉ fan: "Tôi thực sự không muốn nói gì hơn với các bạn, tôi chỉ biết, tôi rất hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên Jang Dong Gun. Anh ấy luôn là nguồn động viên lớn của tôi. Xin các bạn hiểu và chúc phúc cho chúng tôi".

Jang Dong Gun và vợ.

 Kể từ khi Kwon Sang Woo tuyên bố việc kết hôn, Son Tae Young đã hứng chịu nhiều phản ứng tiêu cực từ phía các fan của anh chàng với lý do người đẹp này không xứng với nam diễn viên. Còn có tin đồn Son Tae Young đã có thai nên buộc anh phải cưới.

Trước khi quen Kwon Sang Woo, cựu hoa hậu Hàn Quốc từng cặp kè với nhiều người nổi tiếng khác. Vì vậy, các fan không ủng hộ mối tình của họ vì cho rằng Son Tae Young chỉ lợi dụng "ông hoàng nước mắt" và cô sẽ "vắt chanh bỏ vỏ". Tuy nhiên, sau đám cưới, chuyện tình cảm của họ vẫn đẹp như mơ. Cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh giống bố như đúc.
Kwon Sang Woo và Son Tae Young.

Những cặp đôi hiện tại đang đương đầu "bão"

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, Bi Rain và Kim Tae Hee bị soi rất kỹ. Hầu như nữ diễn viên họ Kim luôn phải trả lời những câu phỏng vấn liên quan đến người yêu. Thậm chí có một fan cuồng còn gọi điện cho báo chí: "Tôi mới là bạn trai của Kim Tae Hee. Tôi muốn sự thật này được phơi bày, xin hãy khiến cô ấy chia tay với Rain ngay đi".
Kim Tae Hee và Bi Rain.

Trước đó Bi Rain cũng gặp phải rắc rối tương tự với fan cuồng nữ, những người không đồng ý cho thần tượng hẹn hò. Trên các diễn đàn, mạng xã hội online, những người này đăng đàn nhiều ý kiến tục tĩu cũng như gọi điện đến công ty quản lý của nam ca sĩ liên tục nhằm tìm mọi cách chia rẽ cặp đôi.

Ngày 25/6, làng giải trí Hàn xôn xao khi nam ca sĩ Se7en bị bắt gặp cùng một đồng nghiệp vào tiệm massage sau đêm diễn của quân đội. Thế nhưng, người bị chỉ trích lại là bạn gái của anh - nữ diễn viên Park Han Byul.

Sau scandal của Se7en, trang web của Park Han Byul nhận được một "cơn bão" bình luận. Bên cạnh những lời an ủi, cũng có không ít người cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp chính là một phần nguyên nhân khiến Se7en gặp rắc rối như hôm nay. Họ viết: "Tại sao cô không đối xử với Se7en tốt hơn? Cô đã mất anh ấy vào tay một người phụ nữ có giá 170.000 won".
Park Han Byul và Se7en.

 

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm