Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các khách sạn hàng đầu Trung Đông sẵn sàng cho World Cup 2022

Những người tới Qatar và UAE trong thời gian World Cup 2022 diễn ra sẽ có nhiều lựa chọn để lưu trú, từ resort bên bờ biển tới khách sạn nằm giữa trung tâm đô thị náo nhiệt.

world cup 2022 anh 1

Khách sạn Four Seasons Doha, Qatar nằm ở trung tâm của một thủ đô năng động, cung cấp chỗ ở sang trọng với bãi biển riêng và bến du thuyền độc quyền. Khách sạn sở hữu các phòng và suite được thiết kế hiện đại, sang trọng cho tầm nhìn ra toàn cảnh Vịnh Arab và thành phố. Ảnh: Condé Nast Traveller.

world cup 2022 anh 2

Khách sạn W Doha, Qatar tọa lạc gần phố đi bộ Corniche và cách trung tâm mua sắm City Centre chỉ 200 m. Khách sạn có thiết kế hồ bơi ngoài trời, spa trị liệu và các nhà hàng trong khuôn viên. Cách Sân bay Quốc tế Hamad chưa đến 20,7 km, khách sạn là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai đến lưu trú và làm việc tại thủ đô năng động. Ảnh: Condé Nast Traveller.

world cup 2022 anh 3

SLS Dubai Hotel & Residences, UAE tọa lạc tại thành phố Dubai, cách Đài phun nước Dubai 2,6 km. SLS Dubai Hotel & Residences cung cấp chỗ ở với nhà hàng, bãi đậu xe, hồ bơi ngoài trời và nhiều tiện ích khác. Điểm nhấn của nơi này chính là bể bơi vô cực trên tầng thượng của tòa nhà. Khi lưu trú tại đây, mọi người có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn Dubai Creek, lạch nước mặn tự nhiên ở thành phố này. Ảnh: Condé Nast Traveller.

world cup 2022 anh 4

Souq Waqif Boutique Hotels by Tivoli, Doha, Qatar nép mình ở trung tâm của Souq Waqif lịch sử và chỉ cách Sân bay Quốc tế Doha 15 phút. Souq Waqif Boutique là tập hợp 9 tòa nhà lịch sử có lối trang trí và kiến ​​trúc phức tạp. Khách sạn cách Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo 10 phút đi bộ và cách Corniche 5 phút. Điểm lưu trú này cách ga tàu điện ngầm Souq Waqif 700 m. Ảnh: Condé Nast Traveller.

world cup 2022 anh 5

Marsa Malaz Kempinski, The Pearl – Doha, Qatar tọa lạc trên một hòn đảo ở Marsa Malaz Kempinski, The Pearl, Doha. Khách sạn này có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và Spa trị liệu. Mỗi phòng đều có ban công nhìn ra Vịnh Arab, The Pearl và xung quanh bờ biển. Ảnh: Condé Nast Traveller.

world cup 2022 anh 6

Nằm trên Phố Sheikh Zayed ở Abu Dhabi, Anantara Eastern Mangroves Abu Dhabi có hồ bơi ngoài trời với hiên tắm nắng nhìn ra rừng ngập mặn. Vị trí của khách sạn gần với trung tâm triển lãm quốc gia Abu Dhabi và cách sân bay quốc tế Abu Dhabi 25 km. Ảnh: Condé Nast Traveller.

world cup 2022 anh 7

Park Hyatt Dubai, UAE nép mình trên bờ sông Dubai Creek. Park Hyatt Dubai cạnh đầm phá vô cực dài 100 m dẫn đến một bãi biển với bờ cát tuyệt đẹp. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Dubai 2 km; cách trung tâm mua sắm Dubai Mall và Burj Khalifa 15 phút di chuyển. Ảnh: Condé Nast Traveller.

world cup 2022 anh 8

Emirates Palace, Abu Dhabi, UAE nằm trên bờ Vịnh Arab, có bãi biển riêng trải dài 1,3 km. Nơi lưu trú này có phong cách trang trí bằng bạc, vàng và khảm thủy tinh gợi nhớ đến lịch sử hiếu khách của Arab. Ảnh: Condé Nast Traveller.

world cup 2022 anh 9

Mandarin Oriental, Doha, Qatar tọa lạc ở trung tâm Msheireb, Doha. Khách sạn cách quận Souq Waqif 1,6 km và nằm gần các khu thương mại. Nơi đây nổi tiếng với quầy bar và nhà hàng phục vụ các món ăn Địa Trung Hải. Ảnh: Condé Nast Traveller.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Thanh Ngân

Theo Condé Nast Traveller

Bình luận

Cùng chuyên mục