Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các kênh của Nhật Cường Mobile biến mất trên Internet

Sau khi nhiều cửa hàng bị khám xét, công ty Nhật Cường đã đóng toàn bộ trang web, mạng xã hội liên quan đến mảng kinh doanh thiết bị.

Tối ngày 9/5, toàn bộ các kênh truyền thông của Nhật Cường Mobile gồm fanpage Facebook và website đều không thể truy cập được. Cùng ngày, hàng chục cảnh sát của Bộ Công an xuất hiện tại nhiều cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile tại Hà Nội để khám xét.

Hai website chính kinh doanh thiết bị của Nhật Cường Mobile gồm nhatcuong.com.vn và dienthoaididong.com đều không thể truy cập bình thường. Tuy vậy, trang web và tài khoản mạng xã hội của Nhật Cường Software, mảng dịch vụ công nghệ của công ty vẫn hoạt động.

nhat cuong mobile bi bat anh 1
Fanpage gần nửa triệu theo dõi của Nhật Cường Mobile đã không thể truy cập.

Bên cạnh đó, trang Facebook Nhật Cường Mobile với hơn 400.000 lượt theo dõi cũng tạm đóng từ tối ngày 9/5.

Trong sáng 9/5, sau khi thông tin Nhật Cường Mobile bị khám xét, toàn bộ đường dây nóng của chuỗi cửa hàng này đều tạm khóa.

Việc mất liên lạc với toàn bộ kênh truyền thông của Nhật Cường khiến nhiều khách hàng không khỏi lo lắng.

"Tôi thực sự rất hoang mang", chị Hà Phương (Hà Nội) chia sẻ. Chị cho biết gia đình đã mua khá nhiều thiết bị điện tử tại hệ thống này. Chị cũng băn khoăn nếu trường hợp máy móc phát sinh hỏng hóc, việc bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm sẽ ra sao.

"Tôi còn mua một vài gói hậu mãi ở đây nữa, nếu công ty có vấn đề gì thì khách hàng có được hoàn tiền những dịch vụ chưa sử dụng không?", chị nêu câu hỏi.

Theo nguồn tin ban đầu từ VTV, công ty Nhật Cường đang bị điều tra về hành vi có dấu hiệu buôn lậu.

Kênh liên lạc duy nhất còn tìm kiếm được trên Facebook là dịch vụ chuyên sửa chữa của đơn vị này.

nhat cuong mobile bi bat anh 2
Theo nguồn tin ban đầu, công ty Nhật Cường đang bị điều tra về việc có dấu hiệu buôn lậu.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường được thành lập năm 2001. Năm 2017, doanh nghiệp nằm trong danh sách 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.

Nhật Cường có 9 cửa hàng phân bố khắp Hà Nội. Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 20/6/2001.

Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.

VTC tố EVN cắt cáp làm hàng loạt dịch vụ nội dung số bị gián đoạn

Ngày 4/5, điện lực Hà Nội cắt cáp của nhà mạng viễn thông, toàn bộ kết nối vào trung tâm IDC của VTC ở 65 Lạc Trung đã bị đứt, khiến tất cả các dịch vụ của công ty bị gián đoạn.



Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm