Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cựu danh thủ MU ăn mừng đội nhà vào vòng 2 cúp FA

Chiến thắng 2-0 trước Notts County giúp Salford City - đội bóng thuộc quyền sở hữu của các danh thủ thuộc "thế hệ vàng MU năm 1992" - giành vé vào vòng 2 cúp FA.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Salford City và Notts County vang lên, các cựu danh thủ MU như Gary Neville, Nicky Butt, Paul Scholes vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.
Đội bóng thuộc sở hữu của "thế hệ vàng MU năm 1992" xuất sắc giành vé vào vòng 2 cúp FA sau khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.
Nụ cười sảng khoái trên gương mặt Paul Scholes.
Tiền vệ trụ một thời của sân Old Trafford, Nicky Butt cũng đến dự khán. Hiện Butt cùng Scholes, Giggs và anh em nhà Neville mỗi người sở hữu 10% cổ phần của Salford City. 50% cổ phần còn lại thuộc về tỷ phú người Singapore, Peter Lim.
Hai cựu danh thủ vui vẻ ăn mừng bên tiền đạo Richie Allen, cầu thủ đóng góp 1 bàn thắng.
Đồng huấn luyện viên Anthony Johnson cũng xứng đáng nhận lời chúc mừng sau khi giúp đội nhà giành chiến thắng thuyết phục.
Cổ động viên Salford City, những người từng một thời chống đối lại kế hoạch mua MU của gia đình nhà Glazer, lao vào sân Moor Lane ăn mừng.
Bầu không khí lễ hội trong phòng thay đồ.
Danny Webber mở tỷ số cho Salford City ở phút 46.
Trước khi đồng đội Allen ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 73.
Với thành tích lọt vào vòng 2 cúp FA, đội bóng có trụ sở tại Salford, Greater Manchester thu về 3.000 bảng tiền thưởng.

Theo chân sao: WAGs MU xúng xính theo chồng đi dự tiệc

Beckham tham gia trải nghiệm cuộc sống tại 7 châu lục khác nhau, dàn sao MU đưa bạn gái tới dự tiệc giáng sinh sớm, Terry nắm tay vợ dạo phố... là những hình ảnh nổi bật 24h qua.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm