Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các cựu danh thủ Liverpool tin Klopp sẽ thành công

Jamie Carragher, Stan Collymore, John Arne Riise… đều tin tưởng chiến lược gia người Đức sẽ giúp đội chủ sân Anfield vượt qua khó khăn và tìm lại ánh hào quang quá khứ.

Huấn luyện viên Juergen Klopp đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool. Đó cũng là quãng thời gian người tiền nhiệm Brendan Rodgers được trao cơ hội nhưng không thể mang về phòng truyền thống sân Anfield bất kỳ danh hiệu lớn nhỏ nào.

Tất nhiên, những người vui mừng nhất với sự xuất hiện của Klopp là các Liverpudlian. Bên cạnh cổ động viên, các cựu danh thủ The Kop cũng đều gửi lời chúc mừng và đặt niềm tin vào chiến lược gia người Đức.

“Liverpool đã có sự bổ nhiệm tuyệt vời. Tôi rất háo hức trước cơ hội được làm việc cùng Klopp”, Carragher hào hứng đăng dòng trạng thái trên Twitter.

Klopp hứa hẹn giúp lối chơi của Liverpool trở nên sáng sủa hơn. Ảnh: Getty Images.

Cùng có chung nhận định, cả Stan Collymore, Peter Crouch, Luis Garcia, John Arne Riise, Ryan Babel, Djimi Traore, Neil Mellor cũng đều tin tưởng vào khả năng thành công của cựu huấn luyện viên Dortmund.

“Sân Anfield sẽ trở thành nỗi ác mộng với các đội bóng. Tôi tin Klopp sẽ mang quãng thời gian tuyệt vời trở lại nơi đây. Chỉ cần chứng kiến ông ấy trả lời phỏng vấn, tôi đã cảm thấy rất hứng khởi”, Riise chia sẻ.

Klopp đến mang theo những tia hy vọng mới. Nhà cầm quân 48 tuổi tạo dấu ấn đậm nét khi giúp Borussia Dortmund từ đội bóng trên đà sa sút trở lại mạnh mẽ, phá thế độc tôn của Bayern Munich và trở thành thế lực đáng gờm tại đấu trường châu Âu.

Có thể, Klopp rời Signal Iduna Park trong mùa giải kém ấn tượng nhất cùng đội bóng vàng - đen nhưng chắc chắn, những người yêu mến Dortmund chẳng thể trách cứ ông. Đơn giản bởi chiến tích và nền tảng Kloppo để lại vùng Ruhr vẫn còn như một giấc mơ đã trở thành hiện thực.

Jurgen Klopp tới Liverpool: Bình minh trên thành phố cảng

Trong lịch sử rất hiếm khi Bayern Munich vinh danh một huấn luyện viên của đối thủ. Người khiến đội bóng số một nước Đức phải phá lệ hẳn rất đặc biệt, và đó là Jurgen Klopp.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm