Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các chương trình giảm giá tại hội sách Hà Nội

Khá nhiều gian hàng giảm giá sách tại ngày hội. Trong đó, Nhã Nam có sách đồng giá từ 5.000 đồng.

Hội sách Hà Nội 2014 với chủ đề Hà Nội - Thành phố vì hòa bình sẽ diễn ra từ ngày 26/9 đến 2/10 (mở cửa từ 8h đến 21h hàng ngày) tại khu Di sản Hoàng Thành Thăng Long, số 19C Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội. Hội sách năm nay thu hút sự tham gia của rất nhiều đơn vị xuất bản trong nước với khoảng 200 gian hàng. 

Có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá sách từ 30% đến 50% ngay cả sách mới xuất bản, tặng quà cho bạn đọc đều được các NXB, các hiệu sách lớn nhỏ áp dụng tại các hội sách năm nay.

Những hoạt động nổi bật tại tuần hội sách Hà Nội

"Hội sách Hà Nội 2014" được tổ chức trong vòng 1 tuần với rất nhiều những hoạt động lớn giới thiệu về sách và chương trình ưu đãi dành cho bạn đọc.

Nhã Nam

Gian hàng của Nhã Nam nằm ngay tại khu A của hội. Tại đó có đủ các loại tiểu thuyết, truyện tranh, sách kiến thức lịch sử - xã hội, ảnh quý hiếm về Hà Nội.

Chương trình giảm giá sách lên đến 30%. Tại đây cũng có sách đồng giá từ 5.000 đồng và rất nhiều quà tặng cho độc giả: bookmark, post card, sổ, cốc và, canvas.

Ảnh: Nhã Nam.
Ảnh: Nhã Nam.

Gian hàng Alpha Books

Gian hàng củac nằm tại khu B của Hội, gồm 6 gian tất cả được chia thành:

- 2 gian hàng bán toàn sách Alpha Books: nơi bạn đọc thỏa thích lựa chọn những cuốn sách của Alpha Books với rất rất nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng. 

- 2 gian của nhà sách 340 Nguyễn Trãi: nơi bạn có thể mua những cuốn sách của NXB khác với giá ưu đãi.

- 2 gian của Alpha kids: nơi bạn dễ dàng chọn được những cuốn sách nuôi dạy con dành cho cha mẹ và những cuốn sách, truyện vui nhộn, bổ ích dành cho bé.

Ảnh: Alphabooks.

Các hoạt động khuyến mãi của Alpha Books:

Ngày 26 - 28/9: 

- 9h - 11h: Nhận ngay quà tặng xinh xắn khi ghé qua gian hàng và đánh dấu "Alpha Kids - Đọc là mê tít".

- 16h - 17h: Nhận phần thưởng từ "Chơi là trúng" giành cho các bé tham dự trò chơi tại gian hàng.

Ngày 27 và 28/9:

- Chụp và in ảnh miễn phí, tặng bóng bay cho tất cả các bé ghé chơi tại gian hàng.

Ngày 28/9:

Chương trình Giờ vàng Kyowon - NXB sách thiếu nhi số 1 Hàn Quốc được Alpha Books mua bản quyền một số cuốn sách.

- 10h - 11h: Bạn đọc có thể thỏa thích chọn bất kỳ 1 cuốn sách nào tại gian hàng Kyowon chỉ với 20000 đồng, đồng thời được tặng ngay 1 vở Alpha Kids.

Ngày 27 và 29/9: Ngày hội tặng quà của Alpha Books, bạn đọc sẽ được tặng những phần quà dành cho hóa đơn mua sách Alpha Kids trên 150.000 đồng.

Ngày 28 và 30/9: Ngày hội tặng sách, bạn đọc sẽ được tặng những cuốn sách hay dành cho hóa đơn mua sách Alpha Kids trên 150.000 đồng.

Hai ngày cuối: 1 và 2/10 sẽ là bữa tiệc sách đồng giá từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng cho mỗi cuốn sách.

Pandabooks

Tương tự như các gian hàng khác, Pandabooks cũng sẽ mang đến cho bạn đọc cơ hội mua sách giá gốc với hàng trăm đầu sách, trên 3000 cuốn sách thuộc mọi chủ đề, mọi lĩnh vực bạn đọc quan tâm, từ sách kinh doanh, kinh nghiệm sống, sách văn học đến sách dành cho mẹ và bé,…

Tại các gian hàng của Pandabooks cũng giảm giá từ 25 - 50 % cho các cuốn sách bản quyền nổi bật, các cuốn cẩm nang dành cho mẹ và bé, cho gia đình và cuộc sống hạnh phúc.

Ảnh: Pandabooks.                                                                                                                                                                

Chương trình quà tặng, sách hấp dẫn, cơ hội sở hữu các cuốn sách cùng chủ đề với giá chỉ bằng một nửa giá mua lẻ. Và rất nhiều cuốn sách đồng giá thuộc mọi chủ đề được yêu thích cũng được áp dụng tại hội sách cùng chương trình chụp ảnh với chú gấu Panda vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh - biểu tượng của nhà sách.

Yolobooks

Các chương trình ưu đãi dành cho độc giả: Sách giảm giá 25% - 30%. Sách đồng giá với các mức từ 5.000 đồng đến 40.000 đồng. Chương trình bốc thăm trúng thưởng giờ vàng tổ chức từ 15h – 18h ngày 28/9: Đối với mỗi 100.000 đồng giá trị sách mua, người mua sẽ nhận được 1 lần bốc thăm trúng thưởng (100.000/lần, 200.000/2 lần…).

Ảnh: Yolobooks.

Tại các chương trình ký tặng sách, độc giả sẽ được mua sách với chiết khấu 30%, tặng kèm quà và chữ ký tác giả.

Ra mắt 'Chuyện tầng năm' của Nicolas Ancion

Buổi ra mắt cuốn sách "Chuyện tầng năm" của tác giả Nicolas Ancion là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động trong chuyến công tác tới Việt Nam này của anh.

Ngày 26/9: Các bé được vẽ trang trí trên bookmark, tập làm và trang trí bìa sổ tay, hoặc vẽ tranh trên giấy A4.

Ngày 27/9:

- Ca sáng: Cô giáo hướng dẫn các bé vẽ theo chủ đề phù hợp với Kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô và tôn vinh văn hóa - văn hiến của Thủ đô. 

- Ca chiều: Các bé được vẽ trang trí trên bookmark, tập làm và trang trí bìa sổ tay, hoặc vẽ tranh trên giấy A4, hoặc vẽ trên toan.

Ngày 28/9:

- Ca sáng: Cô giáo hướng dẫn các bé vẽ theo chủ đề phù hợp với Kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô và tôn vinh văn hóa - văn hiến của Thủ đô.

- Ca chiều: Các bé được vẽ trang trí trên bookmark, tập làm và trang trí bìa sổ tay, hoặc vẽ tranh trên giấy A4, hoặc vẽ trên toan.

Ngày 29/9 - 1/10: Các bé sẽ được vẽ trang trí trên bookmark, tập làm và trang trí bìa sổ tay, hoặc vẽ tranh trên giấy A4.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm