Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Caballero: 'Cổ động viên Chelsea hãy tha thứ cho Kepa'

Thủ thành Willy Caballero thừa nhận anh bỏ qua mâu thuẫn với Kepa, đồng thời kêu gọi cổ động viên Chelsea hãy phản ứng tích cực với thủ môn người Tây Ban Nha.

Theo tờ Standard, thủ thành Caballero khi được hỏi về việc bỏ qua cho Kepa hay chưa, trả lời: "Chúng tôi không nói chuyện quá nhiều về những gì đã xảy ra. Tôi gặp may khi được ra sân bắt chính trước Tottenham".

"Những người có mặt trên sân, kể cả dự bị đều có vai trò đối với trận đấu. Đấy là điều chúng tôi cần với tư cách đội bóng trong mọi trận diễn ra trên sân nhà. Ai cũng sẽ mắc sai lầm, kể cả những cầu thủ hàng đầu", Caballero tiếp tục.

Chelsea,  Kepa anh 1
Caballero giữ sạch lưới giúp Chelsea thắng Tottenham 2-0. Ảnh: Getty Images.

"Điều tích cực là nhiều người sẵn sàng giúp đỡ Kepa. Chelsea đã luyện tập tốt để chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham. HLV Sarri bố trí tôi bắt chính, và Kepa trợ giúp trong giai đoạn làm nóng cho trận đấu. Tôi nghĩ tôi và cậu ấy hoàn toàn ổn. Thủ môn luôn giúp đỡ lẫn nhau", Caballero nói.

Trong trận chung kết League Cup, Kepa có hành vi chống đối lại lệnh của HLV Sarri. Nhà cầm quân người Italy yêu cầu thay Kepa để tung Caballero vào sân khi thấy thủ thành người Tây Ban Nha bị đau.

Sau khi cậu học trò cãi lời, HLV Sarri rất bực tức. Ông đập chai nước trước khi suýt rời khỏi sân. Chelsea sau đó thua Man City trên chấm luân lưu dù Kepa đẩy được cú dứt điểm của Leroy Sane.

Tờ Givemesport tiết lộ trong phòng thay đồ sau khi Chelsea thua Man City trên chấm phạt đền tại chung kết League Cup, Kepa đã hét vào mặt Caballero rằng lý do thủ thành này ở lại sân là vì "Tôi giỏi hơn anh".

Chelsea,  Kepa anh 2
Thủ thành Kepa bị đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham. Ảnh: REX.

Nói về vụ việc này, Caballero thừa nhận những gì diễn ra tại Wembley "lạ lùng", nhưng tất cả đều "có những trải nghiệm mới", và điều đó tốt cho bầu không khí của CLB.

"Chúng tôi dành vài ngày để nói chuyện hòa nhã về vấn đề này, và thảo luận làm cách nào để đánh bại Tottenham. Chúng tôi đã làm được. Những gì diễn ra trong trận chung kết đúng là quan trọng, nhưng giờ nó không thể có ảnh hưởng gì nữa. Chelsea tiến bộ và đoàn kết lên nhiều", Caballero nói.

"Mọi chuyện giữa tôi và Kepa ổn. Chúng tôi đã ngồi lại sau vụ việc, và thật tốt là có thể nói chuyện với anh ấy. Kepa học được nhiều điều từ những gì đã diễn ra. Chúng tôi cũng vậy, với tư cách đội bóng", thủ thành người Argentina kết thúc.

Chelsea,  Kepa anh 3
Bảng xếp hạng Premier League sau loạt trận sáng ngày 28/2.
HLV Sarri tức giận ném chai nước vì mâu thuẫn với học trò Không những thua Man City với tỷ số 3-4 ở loạt luân lưu 11 m diễn ra sáng 25/2, Chelsea còn để lại ấn tượng xấu khi thủ thành Kepa từ chối quyết định thay người của HLV Sarri.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm