Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ người Đức mất tích khi đi du lịch

Truyền thông đăng tải thông tin Daniel Kueblboeck​ mất tích trong chuyến du lịch tới vùng biển Canada vào 9/9.

Theo trang USToday, ca sĩ người Đức Daniel Kueblboeck mất tích vào 9/9 (giờ địa phương) trong hành trình từ Hamburg (Đức) đến vùng biển của Canada. Một du khách ở trên cùng con thuyền du lịch AIDAluna với Daniel Kueblboeck cho biết chuyến đi bị hủy bỏ khiến đoàn phải quay lại bờ biển Newfoundland (Canada). Tại đây, nhân chứng nhìn thấy một hành khách nhảy khỏi boong tàu vào lúc 6h.

Công ty quản lý của Kueblboeck hiện chưa đưa ra bình luận về vụ việc. Trong khi đó, cảnh sát biển Canada xác nhận họ đang sử dụng máy bay trực thăng cùng sự hỗ trợ của hai tàu du lịch để tìm kiếm nam ca sĩ.

ca si nguoi duc mat tich anh 1
Daniel Kueblboeck mất tích trong chuyến du lịch tới vùng biển Canada.

Kueblboeck (sinh năm 1985) trở nên nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Deutschland sucht den Superstar (Pop Idol phiên bản Đức). Lần cuối cùng, nam ca sĩ 33 tuổi xuất hiện trên truyền hình là khi tham gia mùa thứ tám của chương trình Let’s Dance phát sóng năm 2015.

Sự việc Kueblboeck biến mất xảy ra vài tháng sau khi giọng ca 33 tuổi đăng một thông điệp úp mở việc bị bắt nạt trên mạng xã hội.

Viết trên trang cá nhân của mình, Kueblboeck tâm sự: “Chào các bạn. Thật không may, tôi vẫn không cảm thấy tinh thần và thể chất tốt hơn. Tôi vẫn chưa đối phó với nỗi đau này trong những tháng vừa qua", anh viết.

Sự nghiệp của nam ca sĩ bắt đầu đi xuống vào tháng 8/2004 khi dự án Daniel The Wizard anh tham gia bị đánh giá là một trong những bộ phim tồi tệ nhất mọi thời đại. Sau đó, dù góp mặt trong một số chương trình khác nhưng nam ca sĩ không nhận được sự chú ý từ công chúng.

Sau 12 năm, mỹ nhân 'Lost' tiết lộ từng bị ép đóng cảnh khỏa thân

Evangeline Lilly, diễn viên chính của series truyền hình đình đám một thời "Lost" (Mất tích), cho biết cô bị nhà sản xuất và đạo diễn ép đóng một cảnh khỏa thân không cần thiết.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm