Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời

Ca sĩ Malaysia Lý Thanh Thanh qua đời đột ngột sau một vụ tai nạn giao thông. Cô mất ở tuổi 51, khiến người thân, khán giả bàng hoàng.

Theo St Headline, ca sĩ người Malaysia - Lý Thanh Thanh mất ở tuổi 51 sau một vụ tai nạn giao thông. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết rạng sáng 20/6, khi đang di chuyển trên đường, xe hơi do ca sĩ điều khiển bất ngờ đâm vào đuôi ôtô đi cùng chiều sau đó tông vào dải phân cách. Vụ va chạm mạnh khiến cô tử vong tại chỗ.

Ly Thanh Thanh,  Ly Thanh Thanh mat anh 1

Ca sĩ Lý Thanh Thanh mất ở tuổi 51 sau vụ tai nạn xe hơi.

Cảnh sát sau đó có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Cơ quan chức năng nghi ngờ Lý Thanh Thanh mệt mỏi, không điều khiển được tay lái, dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc. Tại hiện trường, xe hơi của Lý Thanh Thanh bị hư hỏng nặng.

Con gái của Lý Thanh Thanh cho biết gia đình bàng hoàng, đau buồn khi đón nhận tin dữ. Vài giờ trước khi mẹ mất, con gái ca sĩ vẫn còn liên lạc, nói chuyện với mẹ.

Một ngày trước, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh bản thân kèm chia sẻ: "Tiếp tục chuyến biểu diễn thôi". Vào tháng 2, người thân vừa tổ chức tiệc sinh nhật, chúc mừng Lý Thanh Thanh bước sang tuổi 51.

Hiện gia đình đã nhận thi thể và lo liệu hậu sự cho Lý Thanh Thanh. Nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ.

Lý Thanh Thanh là nghệ sĩ nổi tiếng của Malaysia. Ngoài vai trò ca sĩ, cô còn là MC.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Lý Long Cơ gào khóc khi bạn gái nhận án tù

Lý Long Cơ buồn bã khi Vương Thanh Hà phải chịu mức án 25 tháng tù. Tài tử cho biết sẽ đợi ngày bạn gái ra tù để tổ chức lễ cưới.

An Anh

Bạn có thể quan tâm