Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ bị chê béo, thiếu tiền thuê nhà tự tử hụt ở tuổi 24

Trang Nam Đô cho hay, nam ca sĩ gốc Malaysia Khâu Thấm Vỹ đã quyên sinh bằng cách cứa cổ tay và may mắn được cứu kịp thời.

Theo Nam Đô, vào ngày 25/7, nam ca sĩ mới 24 tuổi họ Khâu tự cứa cổ tay với mục đích tìm đến cái chết. Rất may mắn có người kịp thời phát hiện, gọi cấp cứu nên hiện tình trạng của Khâu Thấm Vỹ không có gì đáng ngại.

Khi nghe tin này, bạn bè và người thân của anh không giấu được sự bàng hoàng. Báo chí cho hay, Khâu Thấm Vỹ có tiền sử mắc bệnh trầm cảm nên nhiều khả năng đây là lý do khiến anh hành động dại dột.

Nam ca sĩ 24 tuổi tự cắt cổ tay quyên sinh.
Nam ca sĩ 24 tuổi tự cắt cổ tay quyên sinh.

Nguồn tin từ Nam Đô tiết lộ, Khâu sinh ra tại Malaysia nhưng nuôi mộng ca sĩ. Anh bỏ quê quán sang Đài Loan, không ngờ, sự nghiệp không như ý. Khâu Thấm Vỹ nợ cả tiền phòng trọ và thường xuyên tủi thân khi bị chửi bới vì vóc dáng béo tròn, không ăn ảnh.

Anh mắc bệnh u uất dẫn đến trầm cảm cách đây hai năm. Nhờ sự chăm sóc của bác sĩ, tháng 3 vừa rồi, Khâu Thấm Vỹ chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình bệnh tật thuyên giảm. Tháng 6, anh phát hành album nhạc đầu tay. Nhưng rât tiếc, album không tạo được bất kỳ hiệu ứng nào.

“Bế tắc trong công việc, áp lực từ dư luận, Khâu Thấm Vỹ đã nghĩ đến việc tự giải thoát bản thân” - nguồn tin chia sẻ trên Nam Đô.

Trả lời phỏng vấn, đại diện quản lý của anh cho biết: “Anh ấy chỉ là nhất thời hành động dại dột, sau này sẽ không có chuyện ấy nữa”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm