Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị 'cắm sừng', chồng cũ cả đời vẫn yêu Lưu Hiểu Khánh

Trong buổi tái ngộ vợ cũ tại show Minh tinh cùng nhạc sĩ, Trần Quốc Quân tỏ tình với bà sau 26 năm ly hôn.

26 năm ly hôn, ngày gặp lại, Trần Quốc Quân ngỏ lời yêu Lưu Hiểu Khánh

Khi xuất hiện trong show Minh tinh cùng nhạc sĩ mới đây, nhạc sĩ Trần Quốc Quân hạnh phúc khi được gặp lại vợ cũ - Lưu Hiểu Khánh. Bà và ông giờ đều ở tuổi lục tuần. Trần Quốc Quân cho biết, 26 năm qua, họ chỉ gặp nhau 2 lần.

Lưu Hiểu Khánh ngày gặp lại chồng cũ.
Lưu Hiểu Khánh ngày gặp lại chồng cũ.

Lưu Hiểu Khánh hỏi: “Trong lòng anh, còn có em hay không?”. Đáp lại, vị nhạc sĩ gạo cội xúc động: “Cho tới tận bây giờ chưa bao giờ em tan biến trong lòng anh. Em vẫn luôn là người phụ nữ mà anh yêu nhất”.

Lời tâm sự của Trần Quốc Quân khiến nữ diễn viên 60 tuổi khóc vì cảm động và họ ôm nhau trong nước mắt.

Trước sự chứng kiến của rất đông người, ông không ngại bày tỏ sự ân hận vì năm xưa nóng giận mà trách mắng vợ, khiến hình ảnh của bà trước công chúng bị ảnh hưởng. Thời điểm đó, Trần Quốc Quân phát hành cuốn sách Tôi cùng Lưu Hiểu Khánh: Không thể không nói chuyện xưa, không tiếc lời trách móc sự không chung thủy của vợ.

Họ ôm nhau khóc ngày gặp lại sau nhiều năm ly hôn.
Họ ôm nhau khóc ngày gặp lại sau nhiều năm ly hôn.

Với những người từng yêu quý cặp đôi này, đây quả là cái kết tốt đẹp.

Lưu Hiểu Khánh từng là “hồ ly”, Trần Quốc Quân quả báo bị “cắm sừng”

Năm 1981, Lưu Hiểu Khánh yêu Trần Quốc Quân mặc cho ông có gia đình. Năm 1986, họ kết hôn và ông là người chồng thứ hai của bà.

Lúc đó, nhiều người trách Quốc Quân vô tình với vợ cả khi bỏ gia đình theo tiếng gọi trái tim. Nói về cuộc sống với chồng cũ, Lưu Hiểu Khánh chia sẻ: "Khi đó, cuộc sống của chúng tôi rất vất vả, sống tiết kiệm cả gia tài chỉ có một cái giường là đáng giá".

Lưu Hiểu Khánh và Trần Quốc Quân (thứ hai từ trái sang) ngày còn hạnh phúc.
Lưu Hiểu Khánh và Trần Quốc Quân (thứ hai từ trái sang) ngày còn hạnh phúc.

Nhưng cuộc hôn nhân của họ không êm đẹp chỉ sau một thời gian ngắn. Có tin đồn, Lưu Hiểu Khánh vì mải yêu diễn viên trẻ Khương Văn đã phụ bạc ông chồng nóng tính. Khi nghe tin này, Quốc Quân nổi giận đánh đập vợ nhiều ngày. Hôn nhân của họ tan vỡ.

Có thời điểm, vị nhạc sĩ khi đó quẫn trí xông thẳng đến nơi ở của vợ và tình mới và dọa chết chung. Chuyện này được chính hai nhân vật chính thừa nhận.

Lưu Hiểu Khánh nhớ lại: “Lúc đó, tôi van nài ông ấy tha cho mình, tôi nói tôi sai lầm rồi, đừng có giết tôi, tôi sẽ mãi không thay đổi tình ý dành cho ông ấy. Sự việc sau thế nào, tôi không nhớ rõ, nhưng cũng không muốn nhớ, chỉ là cơn ác mộng. Ông ấy đưa tôi đến nơi Hoàng đế Sùng Trinh từng tự sát và nhẹ nhàng nói rằng ông ấy tha thứ cho tôi”.

“Có người nói tôi đáng phải nhận quả báo đó sau khi bỏ vợ. Tôi không biết, chỉ nghĩ rằng tình yêu thì không có cái gọi là đúng sai”, Trần Quốc Quân khẳng định.

Lưu Hiểu Khánh hàn gắn với chồng cũ sau nhiều rạn nứt.
Lưu Hiểu Khánh hàn gắn với chồng cũ sau nhiều rạn nứt.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm