Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc sao Hoa ngữ: Ngày ấy - Bây giờ

Cùng ngắm nhan sắc của Châu Tấn, Triệu Vy, Củng Lợi... ngày ấy và bây giờ.

Châu Tấn sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, dễ thương và từng được xem là một trong tứ đại hoa đán của Trung Quốc cùng với Chương Tử Di, Triệu Vy, Lý Băng Băng. Năm 2014, Châu Tấn vừa kết hôn với nam diễn viên Cao Thánh Viễn.
Theo thời gian, Châu Tấn không còn giữ được nhan sắc tươi tắn ngày nào. Gương mặt cô xuất hiện nhiều lão hóa, làn da sần sùi đáng sợ.
Cù Dĩnh là chân dài danh tiếng sở hữu chiều cao 1,75 m và thân hình cân đối. Cô từng được xếp vào top 10 phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc vào giai đoạn năm 2000. Người đẹp bén duyên điện ảnh khi gặp gỡ đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu và gây chú ý với vai diễn trong phim Keep Cool.
Từng được đánh giá cao về nhan sắc nhưng hiện không ít người thất vọng về diện mạo của Cù Dĩnh bây giờ. Có lần đi tham dự sự kiện, phóng viên bắt gặp cô với gương mặt chi chít mụn, bơ phờ. Cô còn ngượng ngùng lấy tay che mặt và xin phóng viên đừng tác nghiệp.
Nhắc đến Triệu Vy, công chúng không thể quên gương mặt bầu, đôi mắt to tròn và đáng yêu một thời. Cô từng "làm mưa làm gió" với nhiều vai diễn để đời trong Hoàn Châu cách cách, Gác kiếm, Tân dòng sông ly biệt... Hiện "Én nhỏ" nắm trong tay sự nghiệp vững chắc cùng gia đình hạnh phúc.
Tuy nhiên, nhan sắc của Triệu Vy cũng ngày một xuống dốc. Thân hình cô phì nhiêu và gương mặt vô số nếp nhăn.
Hứa Tịnh là diễn viên Trung Quốc sở hữu gương mặt hài hòa, nụ cười duyên dáng. Cô từng gây chú ý với vai diễn nàng Nhậm Doanh Doanh xinh đẹp trong phim Tiếu Ngạo Giang Hồ 2001.
Tuổi 46, Hứa Tịnh đẹp đằm thắm và không thay đổi là bao so với trước. Những năm gần đây, Hứa Tịnh hoạt động nhiều trong lĩnh vực thời trang.
Củng Lợi mang nét đẹp mộc mạc, ngọt ngào và đậm chất Á đông. Cô là nữ minh tinh tiếng tăm khắp châu Á cũng như các nước trên thế giới bởi khả năng diễn xuất tinh tế.
Ở tuổi 50, nàng "Miêu Nữ Lang" đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa trên gương mặt nhưng không thể phủ nhận nét sang trọng và quyền quý vốn có của nữ diễn viên.
Khi còn là thiếu nữ, Trần Hồng khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi nét đẹp "băng thanh ngọc khiết". Tuổi 47, Trần Hồng già nua khi để mặt mộc.
Nếu trang điểm kỹ càng, cô cũng lộ nhiều nếp nhăn vùng mắt, khoe miệng. Hiện cô gần như chia tay màn ảnh, lui về hậu trường phụ chồng là đạo diễn Trần Khải Ca làm việc liên quan đến sản xuất phim.
Thời thanh xuân, Lưu Hiểu Khánh từng làm "điên đảo" giới mày râu bởi vừa có sắc vừa có tài. Cho đến giờ, Lưu Hiểu Khánh luôn được ca tụng là mỹ nhân không tuổi của Hoa ngữ.
Nhưng vẫn có những hình ảnh, cô xuống sắc trầm trọng. Một số ý kiến cho rằng, hình ảnh Lưu Hiểu Khánh đẹp mỹ miều là do chỉnh sửa photoshop.
Phó Nghệ Vỹ là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng nhất thập niên 1990. Thời mới vào nghề, cô đẹp dịu dàng và thanh tú.
Hiện nữ diễn viên 51 tuổi và già đi trông thấy.

http://2sao.vn/thoi-trang/nhan-sac-sao-hoa-ngu-ngay-ay-bay-gio-p0c1004n20150713095754026.vnn

Theo Diệu Hạnh/ Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm