Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 cho phái đẹp

Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường 2 sản phẩm Cà phê và Trà sữa hòa tan Birdy 3in1 mới nhằm đáp ứng hoàn hảo thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Vốn được mệnh danh là một đất nước xuất khẩu trà và cà phê lớn trên thế giới, nhưng dường như số lượng những sản phẩm trà và cà phê định hướng phù hợp với phái đẹp, đáp ứng được mong mỏi thưởng thức hương vị truyền thống từ cây trà và cà phê nhưng vẫn thỏa mãn yếu tố giải khát và tiện lợi còn rất ít.

Dựa vào những am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực của người Việt Nam, từ khẩu vị tổng thể khi so sánh với các đặc trưng ẩm thực của quốc gia khác đến khẩu vị riêng biệt của vùng miền. Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại để sản xuất 2 sản phẩm Trà sữa hòa tan Birdy 3in1 và cà phê hòa tan Birdy 3in1, đặc biệt dành riêng cho phái đẹp.

Giờ đây, khi nhâm nhi thưởng thức tách cà phê hòa tan Birdy 3in1, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cà phê đậm đà hơn, ít vị ngọt hơn. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho sản phẩm cà phê lưu giữ trọn vẹn những đặc tính cảm quan của hạt cà phê robusta hảo hạng hòa quyện với hương vị ngọt ngào vừa phải của sữa, khiến bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác về một tách cà phê chuẩn, hậu vị ngọt đắng đậm đà nhưng đầy sản khoái, thư giãn và dễ chịu.

Với sản phẩm trà sữa hòa tan Birdy 3in1 cải tiến mới, quá trình chế biến giúp chiết xuất được trọn vẹn hương vị đặc trưng của lá trà xanh chọn lọc từ vùng chè Thái Nguyên kết hợp với vị ngọt mát dịu của sữa, sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên và thích thú khi trải nghiệm đầy đủ các cung bậc hương vị hòa quyện giữa trà và sữa, bao gồm một chút đắng nhẹ, một chút hậu vị ngọt từ lá trà, một chút thơm ngọt đặc trưng của sữa.

Với thông điệp Hiểu vị mình yêu - sản phẩm cà phê hòa tan Birdy 3in1 và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 thực sự phù hợp với phái đẹp, hứa hẹn giúp các chị em trải nghiệm giây phút thư giãn sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tư liệu: FJ

Bạn có thể quan tâm