Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cá đẹp nguy hiểm nhất thế giới nổi bật nhất tuần

Loài cá đẹp long lanh và nguy hiểm nhất thế giới, những người chết đi sống lại kỳ diệu, bắt được cá sấu khổng lồ nặng gần 500 kg... là những tin tức nổi bật nhất tuần qua.

Mặc dù mang trên mình nhiều sắc màu đẹp mắt nhưng cá bảy màu vẫn bị coi là loài cá nguy hiểm nhất hành tinh.
Cụ bà 95 tuổi sống lại sau 6 ngày nằm trong quan tài, bé sơ sinh hồi sinh trong nhà xác, hay người phụ nữ 2 lần thoát lưỡi hái tử thần... là những trường hợp chết đi sống lại khó tin.
Từ Mỹ, Long thuê sát thủ thủ tiêu những người có quan hệ họ hàng tại Việt Nam với mức giá 5.000 - 6.000 USD/mạng người.
Một quả tên lửa trên boong tàu sân bay USS Forrestal của Mỹ bất ngờ khai hỏa vào năm 1967, gây ra những vụ nổ liên tiếp khiến 134 người thiệt mạng, hàng chục máy bay bị phá hủy. Đó là thảm kịch trên tàu sân bay Mỹ thời chiến tranh Việt Nam.
Trong bức ảnh về thảm họa Titanic mà công chúng chưa từng chứng kiến, người ta bọc các xác chết trong túi và xếp chồng thi thể lên nhau trên boong của con tàu cứu hộ.
Đại sứ mới của Hàn Quốc ở Liên Hiệp Quốc, Oh Joon mới đây cảnh báo, Nhật phải thừa nhận và tích cực giải quyết vụ nô lệ tình dục trong Thế chiến II.
Drew Baker ở bang Drew Baker, nước Mỹ đã xác lập kỷ lục mới khi bắt được con cá sấu khổng lồ nặng tới 499 kg, dài tới 3,4 m.
Khi ô tô lao xuống nước, tài xế và những người trên xe cần phải bình tĩnh, tháo dây đai an toàn, mở tất cả cửa sổ để tìm cách thoát khỏi xe. Đó những bước cần thiết để thoát khỏi xe hơi đang chìm.
Một xe hơi xông vào khu vực cấm của Nhà Trắng rồi quay đầu và lao về phía trụ sở quốc hội Mỹ vào chiều qua. Cảnh sát, mật vụ đuổi theo rồi bắn chết người phụ nữ trong xe trên đường phố.
Nhiều người dân Trung Quốc vô cùng hoảng hốt khi bắt được con chuột dài tới 1 m và nặng khoảng 5 kg ở tỉnh Quảng Đông.

Bình An

Bạn có thể quan tâm