7-Eleven Vietnam - hành trình 7 năm vững bước và phát triển
Tháng 7, 7-Eleven Vietnam hân hoan kỷ niệm hành trình 7 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều hoạt động tri ân khách hàng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh dấu cột mốc đặc biệt.
21 kết quả phù hợp
Tháng 7, 7-Eleven Vietnam hân hoan kỷ niệm hành trình 7 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều hoạt động tri ân khách hàng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh dấu cột mốc đặc biệt.
Hàng không được coi là ngành làm việc khắc nghiệt đối với phụ nữ. Trên thế giới cũng như ở Việt Nam, chỉ số ít nữ giới là lãnh đạo trong ngành hàng không.
Nhiều hình thức khuyến mãi sắp được các nhà mạng Việt Nam triển khai giúp giảm khó khăn cho người dân trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.
Trước khi vào nhà hàng thưởng thức các món như phở, bánh mì, thịt nướng, thực khách được yêu cầu xuất trình thẻ tiêm vaccine.
Trong 100 ngày sau nhậm chức, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có những dấu ấn riêng, trong bối cảnh Chính phủ phải thực hiện 2 nhiệm vụ khó khăn, chống dịch và phát triển kinh tế.
Trước tình hình dịch bệnh khó lường, ngoài triển khai áp dụng các biện pháp khống chế, sự tự giác chấp hành quy định của người dân đóng vai trò rất quan trọng.
Đến cuối ngày 3/7, chương trình toàn dân ủng hộ quỹ vaccine Covid-19 đã diễn ra được 1 tháng. Quỹ ghi nhận hơn 2,42 triệu tin nhắn đóng góp với số tiền 107,7 tỷ đồng.
Thông qua chiến dịch “Tấm lòng son” hợp tác cùng ca sĩ Ly Ly, Yumeisakura sẽ trích 20.000 đồng từ mỗi thỏi son bán ra để góp vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Chương trình hòa nhạc trực tuyến “Chia sẻ để gần nhau hơn” có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, với ý nghĩa và thông điệp tràn đầy cảm xúc.
Trong thời dịch Covid-19, âm nhạc không chỉ giúp con người bình tâm, có cảm giác ở gần nhau hơn, mà còn truyền cảm hứng và đem đến những điều ý nghĩa, thiết thực.
Tổng số tiền quỹ vaccine phòng chống Covid-19 đã tiếp nhận đến chiều 25/6 là 7.610 tỷ đồng, tương đương trên 90% tổng số tiền được cam kết đóng góp và ủng hộ.
Việc đảm bảo cho 70% dân số được tiêm vaccine phòng Covid-19 sẽ giúp Việt Nam đạt miễn dịch cộng đồng. Muốn làm được điều đó, nước ta cần có đủ 150 triệu liều vaccine.
Với mỗi túi bánh bán ra, nhãn hàng Karo sẽ góp 2.000 đồng vào quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.
Không cần đao to búa lớn hay cầu kỳ, những đóng góp dù nhỏ bé từ mỗi cá nhân đều thể hiện tình yêu nước, giúp chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.
Tính đến 11h ngày 15/6, đã có 302.515 tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ quỹ vaccine phòng chống Covid-19, tăng 6.300 so với thời điểm cuối ngày 14/6.
Xuất phát từ mong muốn giúp đỡ nước nhà trong việc chống lại đại dịch Covid-19, các rich kid có những cách thức riêng để ủng hộ quỹ vaccine.
Người trẻ đang dành nhiều tiền hơn để tìm kiếm niềm vui cho bản thân. Song không phải ai cũng biết cách cân nhắc những trải nghiệm nào nên được ưu tiên hơn.
Hưởng ứng lời kêu gọi đóng góp cho quỹ vaccine Covid-19 của chính phủ, nhiều bạn trẻ khoe tin nhắn chuyển khoản, kêu gọi người thân tham gia, tạo nên trào lưu đẹp trong cộng đồng.
Khoe tin nhắn chuyển khoản, kêu gọi gia đình, bạn bè cùng tham gia, nhiều bạn trẻ đã chọn cách thiết thực nhất để đóng góp cho quỹ vaccine phòng Covid-19.
Chỉ sau một buổi chiều, anh em Đức Minh (TP Thủ Đức, TP.HCM) đã bán hết xoài. Số tiền thu về cũng được cậu gửi đến quỹ vaccine covid-19 ngay trong ngày 6/6.