Mốt dây cườm móc điện thoại trở lại
Để chiếc điện thoại trông bớt đơn điệu, các tín đồ thời trang gắn thêm dây cườm đầy màu sắc, phù hợp xu hướng hoài cổ.
1.397 kết quả phù hợp
Mốt dây cườm móc điện thoại trở lại
Để chiếc điện thoại trông bớt đơn điệu, các tín đồ thời trang gắn thêm dây cườm đầy màu sắc, phù hợp xu hướng hoài cổ.
Lamborghini Aventador 50th Anniversario được bán đấu giá
Lamborghini Aventador 50th Anniversario được sản xuất nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập của hãng siêu xe Italy.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Trang phục của Karl Lagerfeld được đấu giá đắt gấp 25 lần
Người hâm mộ Karl Lagerfeld không ngại chi số tiền lớn cho hàng loạt món đồ mang tính biểu tượng của bố già thời trang, người vực dậy đế chế Chanel.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Thị trường bán lại đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Vùng đất vàng của các nhãn hàng xa xỉ sau dịch
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Ngành thời trang toàn cầu gặp nhiều khó khăn trong năm 2022
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Tom Ford đã làm gì để cứu Gucci khỏi phá sản?
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
Không gian tinh tế mang phong cách Việt và dấu ấn quốc tế
Thiết kế cảnh quan giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, kết nối con người với thiên nhiên trong các khu đô thị giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống giàu trải nghiệm.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Ai nổi tiếng nhất dàn sao 'Harry Potter' sau 20 năm
Trong các diễn viên chính, Emma Watson là ngôi sao thành công nhất. Nữ diễn viên có sự nghiệp ổn định từ phim ảnh, kinh doanh và là đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
Cha mẹ Hàn Quốc tìm mọi cách để con được ở Gangnam
"Tôi không đến từ Gangnam, các con tôi phải được ở đó" là suy nghĩ trong đầu nhiều bậc phụ huynh trung lưu xứ kim chi, với niềm tin đứa trẻ sẽ được hưởng những gì tốt nhất.
Range Rover SVAutobiography 2021 với màu sơn lạ tại Việt Nam
Chiếc Range Rover SVAutobiography 2021 có màu sơn xanh British Racing Green được nhập khẩu tư nhân về nước và bán với giá khoảng 13 tỷ đồng.
Phong cách của JustaTee ở Rap Việt
Qua chương trình, stylist và JustaTee luôn cố gắng xây dựng hình ảnh chỉn chu, gọn gàng.
Những sao nữ giàu có ở Hong Kong
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang kinh doanh, những mỹ nhân thập niên 1990 có khối tài sản khổng lồ, đứng đầu là Trương Mạn Ngọc với 80 triệu USD.