Á khôi trường Ngoại giao bị nhận nhầm là cô gái nhiễm Covid-19
Hồng Hạnh nói rất bức xúc khi bị nhận nhầm là nữ bệnh nhân mới nhiễm Covid-19. Trước khi tham dự khai trương cô đã được đo nhiệt độ và sức khoẻ bình thường.
61 kết quả phù hợp
Á khôi trường Ngoại giao bị nhận nhầm là cô gái nhiễm Covid-19
Hồng Hạnh nói rất bức xúc khi bị nhận nhầm là nữ bệnh nhân mới nhiễm Covid-19. Trước khi tham dự khai trương cô đã được đo nhiệt độ và sức khoẻ bình thường.
'Tôi cả đời chưa sang Anh mà bị chửi bới nhầm là bệnh nhân Covid-19'
Do bị gắn nhầm ảnh vào bài đăng “bóc” danh tính bệnh nhân Covid-19 vừa phát hiện, chị N.H.N. bị nhiều người lạ tìm tới trang cá nhân chửi bới.
Bị ném đá nhầm vì trùng tên bệnh nhân Covid-19 mới
Sau khi N.H.N. (26 tuổi) được xác nhận là ca nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội, nhiều cô gái trùng tên với bệnh nhân này bị nhận nhầm và nhắn tin làm phiền.
Chủ tịch Hà Nội bác tin bệnh nhân Covid-19 dự khai trương Uniqlo
Sau khi trao đổi trực tiếp với bệnh nhân N.H.N., Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung xác nhận người này không tham dự khai trương cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội như tin đồn.
Đằng sau công nghệ tự thiết kế áo thun của Uniqlo là gì?
UT Me! là công nghệ tự thiết kế áo thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts.
Đeo khẩu trang chen lấn mua hàng Uniqlo ở Hà Nội ngày khai trương
Sáng 6/3, hàng trăm người đổ về gian hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội mua quần áo khuyến mãi trong ngày khai trương.
CEO Uniqlo Việt Nam: 'Chúng tôi không nghĩ Zara, H&M là đối thủ'
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Uniqlo Hà Nội khai trương, mỗi lượt chỉ đón 50 khách
Đúng 9h sáng 6/3, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên vào mua sắm. Đến 9h30, có khoảng 100 người vẫn đang xếp hàng phía bên ngoài.
Uniqlo bán áo xích lô, gánh hàng rong dành riêng cho cửa hàng ở Hà Nội
Với giá 400.000 đồng, khách hàng có thể tự tay thiết kế áo thun in hình nhịp sống thường ngày của thủ đô Hà Nội.
Trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội
Giá bán các sản phẩm tại Uniqlo Hà Nội tương đồng với cửa hàng đã khai trương tại TP.HCM, dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.
Uniqlo và hành trình mê hoặc tín đồ thời trang thế giới
Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?
Bên trong cửa hàng Uniqlo Hà Nội đầu tiên trước ngày khai trương
Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội sắp khai trương
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Uniqlo sắp mở hàng loạt cửa hàng ở Hà Nội
Làm việc với Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, lãnh đạo Tập đoàn Uniqlo cho biết hãng này sẽ mở ít nhất 3-4 cửa hàng ở Hà Nội vào năm nay để tiến tới mở 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.
Uniqlo Hà Nội mở tại Vincom Phạm Ngọc Thạch
Theo thông tin chính thức từ Uniqlo, hãng thời trang này sẽ sớm khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch vào mùa xuân năm nay.
Cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội dần lộ diện?
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
Chạy xe máy 3 ngày, bay từ Hà Nội vào TP.HCM để mua sắm Uniqlo
Từ sáng 6/12, nhiều người xếp hàng vào mua sắm tại cửa hàng Uniqlo đầu tiên mở ở Việt Nam. Một số khách đi từ Hà Nội vào TP.HCM để mua sắm.
Vì sao Uniqlo mất 2 năm để mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam?
Đại diện Uniqlo cho biết giá bất động sản tại Việt Nam quá cao nên mất nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm phù hợp cho cửa hàng.
Uniqlo sắp mở cửa hàng tại Hà Nội?
Sau thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), Uniqlo tìm kiếm nhân sự ở Hà Nội.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.