Cần đeo khẩu trang ở khu vực nào khi sống chung với Covid-19?
Nhiều chuyên gia khuyến cáo đối với người đã tiêm chủng, khẩu trang vẫn là vật cần thiết để giảm nguy cơ lây nhiễm, bên cạnh các biện pháp thông khí, giãn cách.
5.222 kết quả phù hợp
Cần đeo khẩu trang ở khu vực nào khi sống chung với Covid-19?
Nhiều chuyên gia khuyến cáo đối với người đã tiêm chủng, khẩu trang vẫn là vật cần thiết để giảm nguy cơ lây nhiễm, bên cạnh các biện pháp thông khí, giãn cách.
Covid-19 tác động thế nào đến chuyển đổi số ngân hàng?
Dưới tác động của Covid-19, hành trình số hóa diễn ra mạnh mẽ hơn và là chìa khóa để các nhà băng vượt qua thách thức.
Victoria đưa hình ảnh David Beckham lên sàn diễn
Nhà thiết kế mong muốn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá khi lấy hình ảnh cựu cầu thủ làm cảm hứng cho bộ sưu tập.
Giảm lo toan với dịch vụ đi chợ hộ của Baemin
Những tài xế khoác áo xanh bạc hà đặc trưng của Baemin đang miệt mài trên các tuyến đường tại TP.HCM và Hà Nội, hỗ trợ người dân đi chợ trong thời gian giãn cách xã hội.
Khách mua hàng online ở TP.HCM: 'Chờ 2 tháng vẫn chưa nhận được đồ'
Những khách mua sắm online ở TP.HCM và Hà Nội phải chờ đợi mỏi mòn suốt nhiều tháng, tuy nhiên họ thông cảm vì đây là giai đoạn khó khăn và không muốn hủy đơn hàng.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Trung tâm thương mại Vincom hoạt động trở lại
Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, hệ thống trung tâm thương mại Vincom từng bước mở cửa trở lại, khởi đầu từ chuỗi gian hàng ẩm thực.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Góc tối đằng sau đế chế thời trang giá rẻ của Trung Quốc
Thương hiệu thời trang nhanh Shein được nhiều thị trường đón nhận. Tuy nhiên, ở "quê hương" Trung Quốc, Shein được cho là đang vắt kiệt sức người lao động.
Ngày đầu người dân quận 7 đi siêu thị theo phiếu
Mỗi hộ gia đình ở quận 7 được phát 1 phiếu đi mua hàng theo tuần. Sau thời gian ở nhà chờ "đi chợ hộ", nhiều người vui mừng khi được đi mua sắm trở lại.
Biện pháp quan trọng để người dân không nhiễm nCoV khi đi chợ
Theo bác sĩ Lưu Quang Minh, người dân nên rửa tay bằng nước ấm và xà phòng trong ít nhất 20 giây khi vừa trở về nhà từ chợ và một lần nữa sau khi cất đồ đạc.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Với nền kinh tế phụ thuộc ngành du lịch, đặc biệt là khách quốc tế, Chiang Mai (Thái Lan) gặp nhiều khó khăn khi dịch Covid-19 kéo dài.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Dân 'vùng xanh' ở Đà Nẵng được đi siêu thị, tập thể dục nơi công cộng
Đà Nẵng cho phép người dân cư trú ở vùng xanh được tham gia các hoạt động thể dục, thể thao và đến chợ truyền thống, siêu thị, cửa hàng tiện lợi mua sắm.
Đóng cửa 2.000 điểm bán, vốn hóa TGDĐ vẫn tăng lên gần 4 tỷ USD
Bất chấp việc phải đóng cửa gần 70% số lượng cửa hàng điện thoại và điện máy toàn quốc, cổ phiếu MWG vẫn liên tục tăng cao, đẩy vốn hóa Thế giới Di động lên xấp xỉ mức 4 tỷ USD.
Mua sắm online thời dịch thế nào để tối ưu hiệu quả chăm sóc sức khỏe?
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Nam diễn viên Hong Kong không vui khi đóng phim Marvel
Ngôi sao võ thuật kỳ cựu Nguyên Hoa tham gia phim "Shang-Chi" do Marvel Studios sản xuất. Tuy nhiên, ông bày tỏ không quá hào hứng.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Doanh nghiệp Âu - Mỹ mong Việt Nam tìm cách sống chung với Covid-19
Các hiệp hội nước ngoài cho rằng dịch Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến "điểm sáng kinh doanh" Việt Nam và Việt Nam cần có kế hoạch sống chung với virus cũng như bảo vệ sinh kế.